'Tôi muốn trở thành huyền thoại tại M.U'

HLV Louis Van Gaal có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định gia nhập M.U của Depay.

Cầu thủ mới 21 tuổi này vừa ghi bàn thắng đấu tiên trong màu áo mới M.U trong trận giao hữu thứ 2 gặp San Jose Earthquakes. Một số cựu cầu thủ của M.U như Denis Irwin, Bryan Robson và Lou Macari cũng đã trở nên vĩ đại từ khi gia nhập CLB ở tuổi 21. Và rất nhiều người hâm mộ ‘quỷ đỏ’ kỳ vọng Depay sẽ làm được hoặc thậm chí nhiều hơn thế.

Trước sự kỳ vọng của người hâm mộ, Depay đã trả lời rất tự tin trong một buổi phỏng vấn, “Một ngày nào đó, tôi muốn trở thành một huyền thoại trong lịch sử M.U. Nhưng điều quan trọng là tôi phải tập trung vào trận đấu tiếp theo của đội bóng. Tôi phải làm công việc này trong mọi trận đấu”.

“Tôi sẽ cảm thấy rất vui và vinh dự nếu trở thành một huyền thoại của M.U. Cảm giác được người hâm mộ và các huyền thoại khác nhắc về mình thật tuyệt vời”.

Mùa hè vừa qua, khi còn là cầu thủ của PSV, Depay nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu của Châu Âu như PSG, Liverpool và Man United. Tuy nhiên, Depay đã chọn M.U mà không cần phải suy nghĩ nhiều vì đơn giản nơi đó có Louis Van Gaal. HLV trưởng của M.U đã cho Depay cơ hội ra mắt trong màu áo tuyển Hà Lan vào tháng 10-2013 khi ông còn dẫn dắt đội tuyển Hà Lan.

“Sau khi M.U tiếp cận, tôi đã nói chuyện với người quản lý và tôi đã đưa ra quyết định hết sức dễ dàng”.

Được hỏi về HLV Louis Van Gaal, Depay cho biết, “Tôi không nghĩ ông ấy giống như một người cha nhưng ông ấy là một HLV tuyệt vời. Ông ấy có thể giúp cầu thủ phát huy hết phẩm chất của mình”.

Depay kết thúc mùa giải năm ngoái với PSV với chức vô địch Eredivisie cùng danh hiệu vua phá lưới. Vì thế, mặc dù mới 21 tuổi nhưng Depay hoàn toàn không “bỡ ngỡ” với danh hiệu, “Thực tế là chúng tôi có khả năng thách thức mọi danh hiệu. Chúng tôi là Manchester United. Chúng tôi có một đội hình chất lượng. Công việc còn lại là chúng tôi phải chứng minh điều đó trên sân để có thể giành lấy các danh hiệu”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm