‘Tôi suýt khóc khi xem Messi thi đấu’

Messi đã khiến tất cả bị mê hoặc với màn trình diễn siêu hạng của mình trong trận Barcelona thắng Man City 1-0 lượt về vòng 1/16 Champions League trên sân nhà Nou Camp. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng những gì Messi thể hiện trên sân trong trận đấu đó là không thể chê vào đâu được. Thậm chí, có một tờ báo Tây Ban Nha đã chấm Messi 10 điểm cho trận cầu này. Điểm 10 cho một cầu thủ xuất sắc trong trận đấu không phải là hiếm nhưng nó hiếm ở chỗ cầu thủ đó không hề ghi bàn thắng mà vẫn được chấm điểm cao nhất.

Ander Herrera có một ngày thi đấu xuất sắc giúp M.U đánh bại Liverpool 2-1 ngay trên sân khách.

Chứng kiến màn trình diễn có thể gọi là hoàn hảo của Messi, tiền vệ người Tây Ban Nha đang thi đấu cho M.U, Ander Herrera đã không kiềm nén được cảm xúc, “Lần cuối cùng tôi khóc?, Herrera nói trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ El Pais (Tây Ban Nha). “Tôi đã gần như phát khóc khi xem Messi thi đấu trước các cầu thủ Man City. Anh ấy thi đấu quá hay! Nhưng dù sao tôi là người cũng dễ bị cảm xúc chi phối”.

“Cảm xúc của tôi đến rất dễ dàng không chỉ với các đội bóng lớn. Tôi là người đàn ông cổ điển và tôi rất vui khi chúng tôi thi đấu với Yeovil Town tại FA Cup trong một sân vận động chỉ có 8000 chỗ ngồi. Các CĐV ở đây liên tục hướng về phía tôi hét lên: Anh là ai?”, Herrera nói.

Thế giới chỉ có một Messi và một Ronaldo, nơi các CLB phải thích ứng với họ. Phần còn lại đều là những người bình thường nên tôi phải tự học cách thích ứng với Man United”, Herrera cho biết thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm