‘Tôi xứng đáng bị Mourinho chửi rủa’

Trong trận giao hữu giữa Chelsea và Sydney ở Úc, Ruben Loftus-Cheek đã bị HLV Mourinho “sạc” cho một trận vì thi đấu lười biếng và có dấu hiệu mắc bệnh ngôi sao.
Không chỉ dùng lời lẽ nặng nề, HLV người Bồ Đào Nha còn thẳng thừng tuyên bố Loftus-Cheek không đủ tư cách thi đấu cho Chelsea nếu chơi như vậy.
Nhiều người cho rằng những lời chỉ trích mạnh mẽ của Mourinho có thể khiến tiền vệ 19 tuổi người Anh đánh mất sự tự tin và nghiêm trọng hơn, sẽ thui chột trong tương lai.
Tuy vậy, bản thân Loftus-Cheek cho rằng anh xứng đáng bị… chửi và hứa sẽ thay đổi để có một suất trong đội hình Chelsea.
Phát biểu từ VCK U21 châu Âu, Loftus-Cheek cho biết: “Tôi đã nghe những gì HLV nói và biết tôi chưa làm đủ tốt. Tôi cần xuất sắc hơn nếu muốn chơi cho Chelsea.
Đối với tôi đó đơn giản là lời nhắc nhở tôi cần tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Tôi sẽ lắng nghe ông ấy và học hỏi ông ấy bằng mọi cách.”
Bên cạnh đó, Loftus-Cheek tự tin sẽ đột nhập vào đội hình của Chelsea trong mùa giải tới. Anh nói thêm: “Tôi cần một chơi tốt ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi sẽ tập luyện thật chăm chỉ. Đột nhập vào đội hình Chelsea luôn là việc rất khó khăn nhưng tôi tin vào bản thân mình và nếu tôi làm việc chăm chỉ, tôi có thể hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp.”

Theo Tầm Hoan (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm