‘Tôi xứng đáng ngồi dự bị ở Man United’

Trong cuộc phỏng vấn hôm qua, Rooney đã trả lời rất trung thực và thẳng thắn tình hình hiện tại của anh.

Rooney cho biết: “Tôi đã thi đấu không tốt trong trận gặp Watford (Man Utd thua 1-3). Tôi không xứng đáng để thi đấu những trận tiếp theo. Tôi có thể hiểu được quyết định của Mourinho và các cộng sự. Họ đã làm rất tốt trong trận chúng tôi thắng Leicester (Rooney đá dự bị), tôi phải chờ đợi cơ hội của mình vì chính tôi đã đánh mất nó”.

“Tôi nghe rất nhiều lời chỉ trích nhắm vào tôi. Nghe này, tôi đã có một trận đấu tồi tệ trước Watford. Tôi biết và tôi hiểu điều đó. Tôi sẽ phải cố gắng tập luyện chăm chỉ và chờ cơ hội được trở lại trong đội hình xuất phát”.

Nói về hai trận đấu sắp tới của tuyển Anh tại vòng loại World Cup dưới thời HLV tạm quyền Gareth Southgate, Rooney cũng không chắc rằng mình sẽ được đá chính sau phong độ tồi tệ vừa qua. “Tất nhiên là tôi muốn thi đấu nhưng tôi không biết tôi có được đá chính hay không trong hai trận đấu sắp tới của tuyển Anh”.

Hiện HLV Southgate muốn Rooney đá ở hàng tiền vệ của tuyển Anh chứ không phải tiền đạo cắm. Chia sẻ về điều này Rooney cho biết: "Rõ ràng tôi không còn được nhanh nhẹn như trước nhưng tôi có một "cái đầu" để đá bóng. Tất nhiên nếu được, tôi muốn lựa chọn vị trí thi đấu của mình. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí HLV yêu cầu và tôi luôn hạnh phúc vì điều đó".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm