'Tôi yêu và thần tượng Mourinho'

HLV của Zenit, Andre Villas Boas đã tiết lộ nhiều chuyện thầm kín về mối quan hệ của ông với Jose Mourinho, HLV hiện tại của Manchester United. Villas Boas từng làm việc dưới trướng Mourinho ở Porto, Chelsea và Inter Milan. Trong giai đoạn ở Inter Milan, Villas Boas đã ra đi để phát triển sự nghiệp HLV.

Mourinho và Villas Boas từng là cặp bài trùng hoàn hảo.

Chia sẻ với ASPIRE4SPORT ở Amsterdam (Hà Lan), Villas Boas cho biết: “Khoảng thời gian tôi được làm việc cùng Mourinho là khoảnh khắc đẹp nhất đời tôi. Tôi đã học hỏi từ Mourinho rất nhiều. Được làm việc với Mourinho đã nâng tầm tôi lên ở một cấp độ mới”.

“Tôi yêu và thần tượng Mourinho. Tôi muốn được như ông ấy, biết tất cả mọi thứ mà ông ấy biết, tiếp nhận tất cả thông tin mà ông ấy có được” - vị HLV 38 tuổi nói.

Mối quan hệ của “cặp đôi hoàn hảo” này trở nên xấu đi khi Villas Boas tách ra khỏi Mourinho để theo đuổi sự nghiệp huấn luyện. Sự nghiệp ban đầu của Vllas Boas thậm chí còn đi theo chính con đường của Mourinho. Villas Boas dẫn dắt Porto rất thành công rồi chuyển sang Chelsea. Dường như Mourinho cảm thấy vị trí của mình bị đe dọa nên từ đó mối quan hệ giữa hai người rạn nứt.

“Sau đó khi tôi ở phía bên kia chiến tuyến với Mourinho, mọi thứ đã thay đổi. Hậu quả này đến bởi những tranh cãi và bất đồng”.

Trong suốt thời gian huấn luyện Tottenham, Villas Boas tiết lộ mối quan hệ giữa hai người xấu đến mức “không nói chuyện trong một thời gian dài”.

Villas Boas chuyển từ Porto đến dẫn dắt Chelsea chỉ chưa đầy một năm đã bị sa thải. Sau đó ông đến Tottenham dẫn dắt đội bóng này trong suốt 15 tháng và là đối thủ của Mourinho tại Premier League. Hiện Villas Boas đang dẫn dắt CLB Zenet (Nga) rất thành công khi ông giúp đội bóng này giành cả chức vô địch quốc gia lẫn cúp quốc gia trong hai năm qua.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.