Top 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới: Suarez, Ibra, Emre, Terry...

1. Luis Suarez

Top 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới: Suarez, Ibra, Emre, Terry... ảnh 1

Án treo giò hết hiệu lực, Suarez đã trở lại sân cỏ và thi đấu thăng hoa trong màu áo Liverpool. Vậy nhưng, anh vẫn không chiếm được cảm tình của số đông người hâm mộ trên toàn thế giới bởi dư âm của vụ phân biệt chủng tộc nhắm vào hậu vệ Evra của Man United cũng như pha cắn trung vệ Ivanovic của Chelsea.

Chưa kể Suarez còn nhận những lời dèm pha từ dư luận bởi những pha vờ ngã câu thẻ, câu phạt đền, những lần ghi bàn bằng tay… cùng những chiêu trò khác trước khung gỗ.

2. John Terry

Top 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới: Suarez, Ibra, Emre, Terry... ảnh 2

Hình ảnh một cầu thủ đàn anh tận hiến và mẫu mực của John Terry hoàn toàn sụp đổ khi bê bối qua lại với bạn gái Wayne Bridge bị phanh phui. Gần đây, trung vệ sinh năm 1980 còn dính vào scandal phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand – em trai của Rio Ferdinand. Vụ việc này đã khiến John Terry mất mát rất nhiều cả về kinh tế (phí kiện tụng), những mối quan hệ cũng như tình cảm vốn đã xuống cấp trầm trọng từ phía người hâm mộ kể từ sau scandal tình ái.

3. Joey Barton

Top 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới: Suarez, Ibra, Emre, Terry... ảnh 3

Tính cách nóng nẩy, sự ngổ ngáo của Barton khiến sự nghiệp của anh khá truân chuyên. Dẫu biết vậy nhưng Barton chưa hề cho thấy ý định tu tỉnh. Trong ngày cuối cùng của Premier League 2011/12, Joey Barton khiến cả thế giới bóng đá phẫn nộ vì hành động thiếu fair-play trong trận đấu giữa QPR và Man City.

Ngay sau đó, Barton đã phải nhận án treo giò cực nặng lên tới 12 trận và chỉ có Marseille là chịu chấp nhận “nuôi báo cô” một cầu thủ bị treo giò đến 1/3 mùa giải như anh. Tháng trước, Barton thông báo đã đăng ký một khóa học triết học. Hy vọng rằng sau khóa học này, Barton sẽ đổi khác.

4. El Hadji Diouf

Top 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới: Suarez, Ibra, Emre, Terry... ảnh 4

El Hadji Diouf thực sự biến thành “trai hư” khi chuyển tới châu Âu thi đấu. Anh vướng vào không ít những bê bối tình cảm cũng như rắc rối với luật pháp trong thời gian sống tại Anh. Không chỉ có vậy, anh còn thường xuyên gây sự, hục hặc với đồng đội hay đối phươ ng trên sân cỏ.

5. Ashley Cole

Top 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới: Suarez, Ibra, Emre, Terry... ảnh 5

Cole bị ghét sau hàng loạt bê bối tình ái. Có cô vợ tài năng xinh đẹp Cheryl nhưng hậu vệ Chelsea vẫn quen thói ong bướm khiến hình ảnh bị hủy hoại và hôn nhân sụp đổ.

6. Emre (Fenerbahce)

Top 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới: Suarez, Ibra, Emre, Terry... ảnh 6

Cựu tiền vệ Emre Belozoglu của Newcastle từng đối mặt với án tù 2 năm liên quan tới hành động phân biệt chủng tộc vào Didier Zokora. Sự cố này xảy ra vào hồi tháng 4 năm ngoái, trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Fenerbahce. Đáng nói, đây không phải là rắc rối duy nhất liên quan tới Emre.

7. Pepe (Real Madrid)

Top 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới: Suarez, Ibra, Emre, Terry... ảnh 7

Pepe bị nhiều người ghét vì lối chơi có phần thô bạo quá đáng của mình. Đó là lý do vì sao người ta gắn cho anh biệt danh “gã đồ tể” của làng túc cầu.

8. Busquets (Barcelona)

Top 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới: Suarez, Ibra, Emre, Terry... ảnh 8

Busquet được mệnh danh là “kịch sĩ” bởi những pha ăn vạ tài tình trên sân cỏ. Tiền vệ của Barcelona không ít lần khiến đối phương phải nhận thẻ oan vì những pha ăn vạ vô cùng khéo léo của mình. Cũng chính vì lý do này mà anh bị ghét.

9. Balotelli (Milan)

Top 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới: Suarez, Ibra, Emre, Terry... ảnh 9

Balotelli là một cầu thủ tài năng nhưng cũng nổi tiếng bởi tính cách ngổ ngáo cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh có biệt danh là Cậu bé hư bởi anh thường xuyên cư xử như một cậu bé chưa lớn. Ngôi sao của Milan thường xuyên cãi lời HLV, gây sự với đồng đội và cả HLV.

10. Ibrahimovic (PSG)

Top 10 cầu thủ đáng ghét nhất thế giới: Suarez, Ibra, Emre, Terry... ảnh 10

Kể từ ngày Ibrahimovic khởi nghiệp năm 1999 đến tại tại CLB Malmo FF, anh đã thi đấu tổng cộng  qua 7 CLB từ Ajax Juventus, Inter, Barca, Milan rồi hiện tại là PSG.  Nguyên do của những lần ra đi một phần vì cá tính mạnh khiến anh khó có thể dung hòa được mối quan hệ ở phòng thay đồ. Trên sân cỏ, Ibra cũng khiến đối phương sợ hãi bởi những pha vào bóng kiểu kungfu của mình.

Theo K.Đ (TT&VH Online / SportMediaset)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm