Tottenham chưa chịu tung cờ trắng trước Leicester City

Leicester City thắng hủy diệt Swansea 4-0 nhưng Tottenham chỉ hòa West Brom 1-1, khoảng cách giữa hai đội nhất và nhì bảng là được nới rộng thành 7 điểm. Mùa giải chỉ còn ba vòng đấu và cơ hội để Leicester City lên ngôi trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina của Tottenham, Pochettino vẫn chưa chịu tung cờ trắng trước Leicester City.

Trận hòa 1-1 trước West Brom khiến Tottenham dần xa cơ hội tranh ngôi vô địch

Ở trận hòa 1-1 giữa Tottenham và West Brom, cả hai bàn thắng của trận đấu đều được ghi bởi một cái tên. Phút 33, trung vệ Dawson đá phản lưới nhà giúp Tottenham vượt lên dẫn trước. Đến phút 58, cũng chính trung vệ này lập công chuộc tội bằng pha đánh đầu san bằng tỉ số 1-1.

Pochettino từng khẳng định chiến đấu đến hơi thở cuối cùng khi Leicester chưa cán đích. Cuối tuần này Leicester City hành quân đến Old Trafford đầy cạm bẫy, trong khi thầy trò Pochettino đến London để làm khách tại Stamford Brigde trước Chelsea. Nếu có được 3 điểm trước M.U, thầy trò Ranieri chính thức bật champagne ăn mừng chức vô địch ngay tại Old Trafford nhưng đấy là điều cực kỳ khó khăn.

Pochettino khẳng định: “Cuộc chơi đã tàn? Chưa, chưa tàn gì cả. Hãy chờ lượt trận tới. Chúng tôi thua 7 điểm, mà còn ba trận nữa thì chẳng nói được gì cả. Sự thực là khó khăn nhưng không phải “game over”.

Điều quan trọng nhất của Tottenham bây giờ là thắt chặt tinh thần và chiến đấu đến cùng. Về trận hòa với West Brom, chiến lược gia của Tottenham cho rằng, hiệp 1 các học trò của ông chơi rất hay nhưng sang hiệp 2 thì có nhiều thời điểm mất tập trung và mất kiểm soát trận đấu… dẫn đến tạo nhiều cơ hội cho đối phương.

Ba trận nữa vẫn chưa biết điều gì xảy ra, bây giờ quan trọng nhất là Tottenham tập trung để chiến thắng nốt ba trận và chờ điều kỳ diệu xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm