Tottenham: Có Conte, sẽ nhả Redknapp cho FA

Tottenham: Có Conte, sẽ nhả Redknapp cho FA ảnh 1

Conte đã sẵn sàng lập nghiệp ở nước Anh?

Theo Tuttosport, với việc HLV hiện tại của đội là Harry Redknapp nhiều khả năng sẽ nhận lời dẫn dắt tuyển Anh vào cuối mùa bóng này, HLV Antonio Conte chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thuyền trưởng mới của "Gà trống".

Mới chỉ năm đầu tiên dẫn dắt một câu lạc bộ chuyên nghiệp và cũng là năm đầu cầm quân ở Juve nhưng Antonio Conte đã hồi sinh đội bóng thành Torino. Dưới triều đại của Conte, "Bà đầm già" vẫn đang là đội bóng duy nhất bất bại tại Serie A và cùng Milan cạnh tranh Scudetto mùa này. Hiện tại Juventus cũng đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này khi đã có mặt ở trận chung kết Coppa Italia năm nay, gặp Napoli.

Tottenham: Có Conte, sẽ nhả Redknapp cho FA ảnh 2

Juventus còn lâu mới nhả Conte

Phía Tottenham sẵn sàng đề nghị Conte mức lương rất hấp dẫn: 3,7 - 4 triệu bảng/năm để mời ông về với sân White Hart Lane. Tuy nhiên khả năng thành công của  Tottenham trong vụ đàm phán này rất khó để thành công bởi BLĐ Juvenuts đang rất muốn Conte gắn bó lâu dài với đội bóng.

Bốn ứng viên khác thay Redknapp đang được BLĐ Tottenham cân nhắc gồm có: Brendan Rodger (Swansea), Juergen Klinsman (HLV ĐT Mỹ) David Moyes (Everton) và cả Jose Mourinho (Real Madrid).

Theo Duy Hồng (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm