Lampard, cựu “công thần” Chelsea :

'Trảm Mourinho chẳng giải quyết được gì'

Cựu “công thần” Chelsea ra sân 648 trận ghi 211 bàn thắng này đã nói: “Vấn đề khẩn cấp nhất của Chelsea hiện nay là tất cả cùng siết tay lại mà đá để thoát hiểm, đừng ngồi đó mà đổ lỗi cho thầy Mourinho và buộc ông ấy là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Chelsea”.

'Trảm Mourinho chẳng giải quyết được gì' ảnh 1
Theo Lampard “trảm” thầy Mourinho hiện nay chẳng giải quyết được gì cho Chelsea. 

Lampard cũng không nghĩ rằng có ai đó phản bội Mourinho như chính Mourinho đã nói mà cái chính là các cầu thủ Chelsea hiện nay đang thi đấu dưới phong độ mặc dù họ rất giỏi.

Lampard cũng cho rằng nhiệm vụ chính của Chelsea hiện nay là phải chiến đấu cật lực để tránh khu vực xuống hạng, rồi sau đó nuôi mục tiêu vào tốp 6 thì đỡ áp lực. Thua Leicester vừa qua khiến Chelsea rơi xuống 16 chỉ hơn đội nằm khu vực rớt hạng 1 điểm. Cựu “công thần” Chelsea cũng khẳng định, anh không nghĩ rằng Mourinho đã mất kiểm soát đội bóng nhưng chẳng qua cơ hội vẫn chưa mỉm cười với thầy cũ của mình mà thôi. Bây giờ Chelsea cần phải siết tay lại đi tìm cơ hội và tìm sự thay đổi.

Nói về ai có thể “trảm” thầy Mourinho thì Lampard quả quyết: “Chỉ có chủ tịch Abramovich mới có thể sa thải Mourinho, cầu thủ chẳng thể nào xô ông ấy nổi”. Thời còn thi đấu cho Chelsea, Lampard nhiều lần chứng kiến những bể dâu mà Chelsea trải qua nên Lampard chiêm nghiệm lại chẳng thấy có gì mới và cũng chẳng phải như lời đồn đoán của dư luận. Theo Lampard cái chính là các cầu thủ Chelsea phải đồng quan điểm với nhau trên sân. Nói rằng Chelsea phấn đấu vào tốp 4, hay tốp 6, hay rớt hạng thì Lampard không thể khẳng định điều gì nhưng Chelsea vẫn đang là tập thể được xây dựng trên những cá nhân giàu tiềm lực.

'Trảm Mourinho chẳng giải quyết được gì' ảnh 2
Lampard là biểu tượng chiến thắng trong thời kỳ thịnh vượng nhất của Chelsea. Ảnh: Reuters. 

Lampard kết luận: “Hãy tạo ra điều gì đó mới mẻ, các cầu thủ siết chặt tay nhau và hãy cùng nhau xây dựng một quan điểm”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm