Trở lại M.U, De Gea ‘đẩy’ Real ra khỏi tâm trí

HLV Louis Van Gaal đã lệnh cho De Gea trở về tập trung cùng đội bóng mặc dù thủ thành này từ chối gia hạn hợp đồng với CLB. Thủ thành người Tây Ban Nha được biết đến như là một cầu thủ chuyên nghiệp. Mặc dù rất muốn chuyển đến Real Madrid nhưng anh vẫn tôn trọng mọi quyết định của BLĐ Man United cho đến khi kết thúc hợp đồng.

Man United quyết định chơi cứng rắn với Real Madrid khi giữ thủ thành 24 tuổi lại dù có thể mất trắng anh vào năm sau. Lập trường của M.U là chỉ bán De Gea với giá 35 triệu bảng hoặc Real phải nhả Sergio Ramos với mức phí 30 triệu bảng.

De Gea đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với M.U trị giá 200.000 bảng/tuần nhưng anh vẫn rụt rè khi được hỏi về tương lai của mình. Phát biểu với phóng viên tại Madrid, De Gea cho biết, “Real Madrid ư? Tôi phải quay trở lại Manchester chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi đang rất bình tĩnh”.

De Gea đã đáp xuống sân bay tại Manchester và sẽ được M.U tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi lao vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB. M.U sẽ có chuyến du đấu tại Mỹ và sẽ thi đấu 4 trận tại đây. Theo lịch thi đấu, M.U sẽ lần lượt tiếp Club America, San Jose Earthquakes, Barcelona và Paris St Germain, trước khi trở về Manchester chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Premier League gặp Tottenham.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm