Trọng tài "bắt" trận Barcelona - PSG sẽ bị kỷ luật

Theo tờ báo Express của Anh, ông vua sân cỏ Deniz Aytekin, người Đức có thể bị Ban trọng tài UEFA đứng đầu là cựu “còi vàng” Pierluigi Collina xem xét ra quyết định kỷ luật. Đây chính là ban chịu trách nhiệm phân công trọng tài các giải đấu châu lục.

Trọng tài Deniz Aytekin và Iniesta

Cũng theo thông tin từ tờ Express (Anh) người đứng đầu giới trọng tài châu Âu Collina sẽ xem lại băng hình trận đấu giữa Barcelona, đặc biệt là các tình huống thổi còi nhạy cảm của trọng tài Aytekin.

Nếu như án phạt được đưa ra thì nhiều khả năng vị vua sân cỏ này không thể tiếp tục làm nhiệm vụ trong phần còn lại của mùa giải ở đấu trường châu Âu, thậm chí qua mùa sau cũng chưa chắc được phân công.

Các cầu thủ PSG chỉ còn biết...van xin ông "vua" Đức

Sau khi PSG thắng Barcelona 4-0 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, thì lượt về, trọng tài Aytekin đã “thưởng” cho Barcelona hai quả phạt đền ở hiệp hai, đồng thời từ chối một quả phạt đền mà lẽ ra PSG đã được hưởng ở phút 11 khi bóng chạm tay Mascherano trong vùng cấm.

Chính điều này đã tạo bước ngoặt quá lớn cho Barcelona có cuộc lội ngược dòng thần thánh thắng lại PSG đến 6-1 trong trận lượt về.

Còn Barcelona thì kiêu hãnh "không gì là không thể"

UEFA sẽ không công bố án phạt dành cho Aytekin nhưng tất nhiên vị vua sân cỏ Đức sẽ biết được mức án dành cho mình.

Aytekin bắt đầu sự nghiệp trọng tài năm 2004 và cầm còi ở Bundesliga năm 2008. Sau đó ông liên tục được giao điều khiển các trận đấu ở giải châu Âu. Aytekin năm nay 38 tuổi và được xếp vào lớp trọng tài Elite của FIFA.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm