Trọng tài mắc sai lầm, Juventus hưởng lợi

Ở trận lượt đi tứ kết đêm qua, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trước hệ thống phòng ngự kín kẽ của Monaco. Phải nhờ tới bàn thắng trên chấm 11m của Arturo Vidal, Nhà ĐKVĐ Serie A mới có thểhạ gục đại diện đến từ Pháp.

Tình huống phạm lỗi diễn ra ngoài vòng cấm Monaco

Tuy vậy, chiến thắng của Juventus lại gây ra khá nhiều tranh cãi do bàn thắng duy nhất họ xuất phát từ sai lầm của trọng tài.

Phút 55, trọng tài Pavel Kralovec quyết định cho Juventus được hưởng phạt đền sau khi Ricardo Carvalho đẩy ngã Alvaro Morata. Đây là quyết định sai lầm của ông vua sân cỏ người CH Séc bởi tình huống này diễn ra ngoài vòng 16m50 của Monaco.

Bởi vậy, trong buổi họp báo sau trận, HLV Leonardo Jardim tỏ ra rất bực tức. Ông khẳng định đây là kết quả bất công, đặc biệt là tình huống dẫn tới quả phạt đền.

“Kết quả quá bất công. Không hề có quả phạt đền nào ở đây cả. Chúng tôi chơi rất tốt trong khoảng 20 phút đầu tiên ở hiệp 1 và hiệp 2. Chúng tôi cũng đã chứng minh mình là đội bóng được tổ chức tốt. Tôi rất thất vọng về kết quả”, HLV Leonardo Jardim chia sẻ.

Về phần Juventus, HLV Max Allegri từ chối bình luận tình huống dẫn tới quả phạt đền. Nhà cầm quân này chỉ khẳng định đây là kết quả mà ông cảm thấy hài lòng.

“Đây là kết quả tốt. Chúng tôi đã có chút ít lợi thế nhưng trận lượt về sẽ không dễ dàng. Chúng tôi biết đối thủ của mình khó chơi như thế nào. Họ có hàng thủ được tổ chức tốt và sở hữu những cầu thủ tấn công có kĩ thuật và thể lực. Ở trận đấu này, chúng tôi khá nóng vội. Tuy vậy, tôi cho rằng đây là kết quả công bằng”, HLV Max Allegri chia sẻ.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm