Trụ cột Barca tiết lộ vụ khẩu chiến giữa Messi và HLV Enrique

messi-7247-1422591496.jpg

Messi đã lấy lại phong độ cao sau một thời gian im lặng giữanhững thông tintiêu cực. Ảnh:Reuters.

Tin đồn giữa M10 và HLV "cơm không lành, canh chẳng ngọt" từng làm các CĐV Barca đau đầu trong tháng 1/2015. Hai nhân vật chính luôn từ chối nói về khả năng xảy ra mâu thuẫn, còn Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định không có vấn đề trong nội bộ đội bóng. Nhưng một cầu thủ Barca khác là trung vệ Jeremy Mathieu vừa tiết lộ chi tiết sự việc xảy ra sau trận thua Sociedad mà Messi phải khởi đầu trên ghế dự bị.

"Messi đột nhiên mất bình tĩnh sau một pha va chạm không đáng có trên sân tập. Mọi thứ trở nên căng thẳng. Giữa cậu ấy với HLV đã có lời qua tiếng lại. HLV sau đó chủ động đưa cậu ấy vào phòng thay đồ để nói chuyện và mọi chuyện chấm dứt ở đó", Mathieu cho biết.

Hậu vệ người Pháp cũng khẳng định một vài bất đồng nhỏ trên sân tập là chuyện bình thường tại các CLB. Mâu thuẫn giữa Messi và Enrique do đó cũng nhanh chóng tan biến.

Mathieu-4173-1422594403.jpg

Mathieu (trái) chứng kiến trọn vẹn khoảnh khắc tranh cãi giữa Messi với Enrique trên sân tập. Ảnh:FCB.

"Những tranh luận như thế chẳng bao giờ tạo ra vấn đề. Barca là một CLB đoàn kết và tự biết điều chỉnh cho mọi thứ ổn định", Mathieu nói.

Messi hiện là cầu thủ có phong độ cao nhất tại Barca nói riêng và Liga nói chung. Tiền đạo này đã ghi 31 bàn trong 29 lần ra sân từ đầu mùa 2014-15.

Theo Thúy An (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm