Trước vòng 9 V-League: Sông Lam chờ ‘đại chiến’

Đây là hai đội bóng trẻ nhất giải vô địch quốc gia và thành phần gồm nhiều cầu thủ nòng cốt của đội tuyển U-23 Việt Nam vừa đoạt vé vào vòng chung kết châu Á.

Mấy ngày qua, sân Vinh sốt vé dù ban tổ chức đã cho in tổng cộng 10.000 vé, cao hơn các trận đấu khác 4.000 vé. Thế nhưng nhu cầu đến sân của giới hâm mộ rất lớn và dự báo sẽ “vỡ sân”.

Cổ động viên SL Nghệ An sẽ đến sân Vinh rất đông xem “đại chiến” với HA Gia Lai. Ảnh: XUÂN HUY

Chiều qua, thầy trò Guillaume đã đến Nghệ An chuẩn bị trận “đại chiến” đã hấp dẫn nhiều người đến sân xem các cầu thủ HA Gia Lai tập luyện. Khó khăn đang chờ đón đội khách với việc hai ngoại binh là trung vệ Cosmin bị chấn thương và tiền đạo Dzravko chưa bảo đảm phong độ phải ngồi ngoài. Đây là một bài toán chưa có lời giải của ông Guillaume vì các cầu thủ ở lứa tuổi U-20 của HA Gia Lai còn thiếu nhiều kinh nghiệm ở lần đầu tiên chơi V-League.

Sau tám vòng đấu, HA Gia Lai mới có 7 điểm với hai trận thắng, một hòa và năm thua. Các đối thủ của họ đều dễ dàng có cách khắc chế lối chơi hồn nhiên và đơn điệu của thầy trò Guillaume, dù rằng ai cũng thừa nhận đội bóng phố núi đá đẹp.

Trong khi đó, SL Nghệ An ngoài lợi thế sân nhà còn là một dàn cầu thủ trẻ sung sức và thừa chất “quái” cộng với các ngoại binh chất lượng sẽ không để mất điểm trên sân nhà.

THANH THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm