Truyền nhân của Buffon mắc sai lầm tai hại

Video Donnarumma mắc sai lầm. Nguồn: Youtube

Gianluigi Donnarumma hiện là một trong những tài năng nổi trội và thú vị nhất thời điểm hiện tại. Donnarumma là sản phẩm mới nhất của nước Ý, nơi nổi tiếng đào tạo những siêu thủ môn như Dino Zoff hay Gianluigi Buffon. Donnarumma ra mắt đội 1 của AC Milan từ năm 16 tuổi và được coi là truyền nhân của thủ thành Gianluigi Buffon. Hiện Donnarumma mới 18 tuổi nhưng đã trở thành trụ cột của AC Milan và anh cũng đã 3 lần khoác áo đội tuyển Ý.

Tài năng của Donnarumma là không thể phủ nhận khi tờ Sportsmail (Anh) xếp Donnarumma ở vị trí thứ hai trong danh sách 50 cầu thủ trẻ dưới 23 tuổi xuất sắc nhất thế giới. Donnarumma hiện đang được rất nhiều CLB lớn của châu Âu như Real Madrid, Manchester United hay Chelsea theo đuổi.

Tài năng nào thì đôi khi cũng mắc sai lầm. Trong trận AC Milan làm khách trên sân của Pescara ở vòng 30 Serie A mới đây, Donnarumma đã mắc một sai lầm chết người.

Phút 11 của trận đấu, hậu vệ Gabriel Paletta có đường chuyền về cho Donnarumma, thủ môn 18 tuổi này đã khống chế bóng vụng về để bóng trôi qua chân đi thẳng vào lưới nhà. Cũng cần phải nói thêm, đường chuyền về của Paletta la hơi mạnh, tuy nhiên, Donnarumma phải chịu trách nhiệm chính cho bàn thua này bởi anh đã đỡ hụt bóng.

Cận cảnh bàn thua không đáng của Donnarumma.

AC Milan sau đó may mắn có bàn gỡ hòa do công của Mario Pasalic. 1-1 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu này. Hiện AC Milan đang đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng Serie A, cách nhóm tham dự cúp châu Âu 4 điểm và cách suất dự Champions League đến 10 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm