Từ Ấn Độ Paul Scholes nói: 'Vớ vẩn, Pogba mà giá kỷ lục'

Paul Scholes cho rằng Paul Pogba là "sản phẩm" của công nghệ làm giá chứ Ronaldo và Messi còn chưa có giá đó, lấy đâu ra Pogba phá kỷ lục về giá chuyển nhượng.

Pogba (trái) là công nghệ làm giá của... "cò".

Scholes vốn từng là đồng đội của Paul Pogba từ năm 2012 trở về trước cho biết: “Khi cậu ấy còn thi đấu cho MU, tôi đã từng đá với Pogba, cậu ấy là một tài năng thật sự trong tương lại nhưng đến bây giờ MU đã chi ra 86 triệu bảng (112,75 triệu USD) để có cậu trở lại thì thật là vớ vẩn và thiếu thực tiễn.

Cỡ như Ronaldo, Messi mỗi mùa ghi trên dưới 50 bàn thắng cho CLB mà chưa có giá đó thì Pogba sao lại vượt Ronaldo và Messi" - Scholes nói thế với tờ Times of India (Thời báo Ấn Độ).

Qua cách nói của Scholes thì cho thấy chỉ những cầu thủ mà mỗi mùa bóng đóng góp cho CLB trên dưới 50 bàn thắng thì mới xứng đáng phá kỷ lục chuyển nhượng.

Cho đến thời điểm này những cầu thủ từ giải khác đến Anh mùa này, Scholes chỉ ấn tượng với tiền vệ Ilkay Guendogan từ Dortmund sang Man City với giá 20 triệu bảng. Đó là cầu thủ mà Scholes ấn tượng nhất của các CLB Anh mua sắm trước mùa này.

Cựu đồng đội của Beckham cho rằng anh đã theo dõi nhiều mùa về Guendogan thể hiện trong màu áo Dortmund thời gian qua và rất ấn tượng với cầu thủ này. Cũng theo Scholes, nếu mùa tới trong màu áo Man City mà Guendogan không bị chấn thương thì nhất định đó sẽ là một ngôi sao mới của Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm