Tương lai Benitez được đảm bảo

Liverpool đã tìm được thắng lợi sau một thời gian dài chỉ biết hòa và thua, nhưng nghiệt ngã thay chiến thắng trước Debrecen lại chính là cột mốc đẩy The Kop xuống chơi tại đấu trường Europa League. Quỷ đỏ vùng Merseyside đang thất bại ê chề, và NHM tin rằng Rafa Benitez phải là người chịu trách nhiệm. Tuy nhiên mới đây đích thân một quan chức trong BLĐ Liverpool đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho chiến lược gia người TBN.

Ông Christian Purslow, GĐĐH của Liverpool khẳng định, BLĐ đội bóng chưa tính đến việc thay đổi HLV vào thời điểm hiện tại. Ông Purslow cho biết: “Điều quan trọng nhất vào lúc này không phải là mổ xẻ thất bại, mà phải bằng mọi giá lọt vào top 4 để có thể trở lại Champions League mùa giải tới”.

Tương lai Benitez được đảm bảo ảnh 1

“Benitez đã ký hợp đồng 5 năm với CLB và ông ấy mới trải qua 4 tháng trong bản hợp đồng đó, cũng chính vì vậy chuyện Liverpool chấm dứt hợp đồng sớm đến 4 năm không phải là một cách làm khôn ngoan. Tạm thời chiếc ghế của Benitez sẽ không ai động chạm đến”.

“Điều BLĐ Liverpool nhìn là một chặng đường dài. Bạn không thể đưa ra phán quyết tử hình cho một HLV đã gắn bó lâu năm với CLB chỉ vì một giai đoạn khó khăn. Chúng tôi tin Benitez sẽ vượt qua được những khó khăn hiện tại”.

Ngoài ra ông Christian Purslow cũng vui vẻ thông báo, 2 ông chủ người Mỹ của Liverpool đã huy động được một khoản tài trợ lên tới 167 triệu USD cho đội bóng, giúp Liverpool giảm được 25% khoản dự nợ đọng hiện tại. Đó là một tin vui đối với Liverpool.

Theo T.V (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm