Tuyển Anh gọi lại Defoe, loại Rooney

HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách chuẩn bị trận giao hữu với Đức (đá tại Dortmund) và trận vòng loại World Cup tiếp Lithuania (Wembley). Trong danh sách này có cựu binh 34 tuổi Jermain Defoe nhưng Rooney thì bị loại.

Tay săn bàn hàng đầu lịch sử tuyển Anh vắng mặt lần tập trung này

Defoe đang là tay săn bàn hàng đầu của CLB đang nằm nhóm rớt hạng Sunderland. Defoe đã ghi được 14 bàn trong tổng số 24 bàn của CLB ở giải ngoại hạng.

Defoe đã 55 lần khoác áo tuyển Anh. Kể từ tháng 11- 2013 đến nay, Defoe chưa được gọi lại đội tuyển.

Thực tế thì Defoe được gọi lại lần này vì Harry Kane và cả Rooney đang bị chấn thương. Hiện nay dù Sunderland đang gặp khó nhưng Defoe vẫn là tay săn bàn nhóm đầu của Premier League sau Kane (19 bàn).

Cựu binh Jermain Defoe, 34 tuổi trở lại

Tuyển Anh sẽ bay sang Dortmund đá giao hữu với tuyển Đức giữa tuần tới, sau đó về nhà tiếp Lithuania trong khuôn khổ vòng loại World Cup trên sân Wembley ngày 26-3.

Danh sách tập trung đội tuyển Anh:

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Torino, on loan from Man City), Tom Heaton (Burnley)

- Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Phil Jones (Man Utd), Michael Keane (Burnley), Luke Shaw (Man Utd), Chris Smalling (Man Utd), John Stones (Man City), Kyle Walker (Tottenham)

- Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham), Michail Antonio (West Ham), Ross Barkley (Everton), Eric Dier (Tottenham), Adam Lallana (Liverpool), Jesse Lingard (Man Utd), Jake Livermore (West Brom), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal),Nathan Redmond (Southampton), Raheem Sterling (Man City), James Ward-Prowse (Southampton).

-Tiền đạo: Jermain Defoe (Sunderland), Marcus Rashford (Man Utd), Jamie Vardy 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm