Tuyển Jordan càng kín… vé càng sốt?

Những ngày này vé cho trận tuyển Việt Nam - Jordan diễn ra trên sân Thống Nhất chiều 13-6 đã bắt đầu… sốt nhẹ.

Dòng người xếp hàng tại quầy vé ngay trước cổng chính sân Thống Nhất

Tuyển Jordan có mặt sớm hơn ba ngày so lịch tiếp đón của ban tổ chức chủ nhà. Trước khi đến Việt Nam họ đã có trận giao hữu với Hong Kong ngày 7-6 rồi bay sang TP.HCM.

"Tiền trao, cháo múc"

Lịch tập của họ cứ đảo lộn liên tục. Buổi sáng 8-6 lẽ ra họ có lịch tập nhưng cuối cùng Jordan nghỉ. Buổi chiều bất chợt họ tập sân của Trường ĐH RMIT, đây là kế hoạch không có trong lịch.

Người phụ nữ này cũng đến... mua vé

Chiều nay (10-6) theo lịch thì họ sẽ tập trên sân chính của Bình Dương nhưng Mai Ngọc Khoa, chủ nhiệm sân Bình Dương, cho biết phía Jordan cũng đã hủy lịch tập trận này dù phía Bình Dương cho tập sân chính với bốn dàn đèn được bật sáng… miễn phí.

...Nhân viên Trung tâm Thống Nhất rất quen... mặt

Tuyển Jordan đang… rất bí hiểm với những buổi tập của họ khi đã hiện diện tại TP.HCM.

Trong khi đó vé bán xem trận tuyển Việt Nam - Jordan này đã mở bán từ sáng nay. Theo ghi nhận của phóng viên thì buổi đầu mở bán đã có… sốt nhẹ. Hàng trăm người sắp hàng mua vé để được xem trận đấu quan trọng trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 này.

Những người hâm mộ mua vé

Ngoài những người hâm mộ chân chính đến xếp hàng mua vé thì con số không ít “cò” mua đi bán lại kiếm chút ít nhân trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm