Tuyển Thái Lan có 'cầu thủ thứ 12' tại Tehran

Hành trình để đến được Tehran của tuyển Thái Lan khá khó khăn khi họ bị cơ quan nhập cảnh ách lại tại sân bay 15 giờ vì vấn đề hộ chiếu của cầu thủ. Bây giờ thì mọi chuyện đã ổn với người Thái và họ đã sẵn sàng cho trận cầu lớn trước Iraq.

Làm khách trên sân trung lập Tehran gặp Iraq tại vòng loại World Cup 2018, tuyển Thái Lan tin rằng mình sẽ được khán giả Iran ủng hộ nhiệt tình như là cầu thủ thứ 12 của đội bóng Đông Nam Á.

Tuyển Thái Lan tập chiều 21-3 tại Tehran.

Sau khi quan sát tám bảng đấu, HLV Kiatisak lạc quan cho rằng Thái Lan chắc cửa vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, đồng thời cũng có suất hiển nhiên đá VCK Asian Cup. Cựu tiền đạo Thái Lan và HA Gia Lai Kiatisak cũng quả quyết rằng tuyển Thái Lan sẽ được hàng ngàn khán giả Iran ủng hộ, đó là lợi thế, tuyển Thái đá tại Tehran giống như đá sân nhà vậy.

Về đội hình ra sân, HLV Kiatisak cho biết: “Tôi vẫn còn rất khó khăn trong việc chọn đội hình xuất phát trận này”. Điều này được tờ Bangkok Post phân tích là HLV Kiatisak muốn toàn đội tập luyện thật nỗ lực vì đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Kiatisak muốn có chiến thắng hoặc tối thiểu một trận hòa để đảm bảo ngôi đầu bảng F. Trong khi đó Iraq cũng nuôi mục tiêu nhất bảng và cách duy nhất để họ có thể làm được điều đó là giành chiến thắng trước Thái Lan và cả Việt Nam.

Cùng trận Thái Lan - Iraq ngày 24-3 thì trên sân Mỹ Đình cũng diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam tiếp Đài Loan (Trung Quốc). Sau đó thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ bay sang Iran để đá trận cuối cùng trước Iraq.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm