Tuyển thủ Panama bị bắn chết tại quê nhà

Tiền vệ có kinh nghiệm của đội tuyển Panama, bị bắn chết khi đi dạo cùng hai người bạn của mình gần nhà tại miền quê  Nuevo Colon, thuộc tỉnh Colon. Theo báo cáo, thì cầu thủ đoản mệnh này đang đi dạo thì bị một chiếc xe Nissan màu đỏ lao tới và xả súng liên tục vào anh cùng hai người bạn.

Cả ba đều được đưa đến bệnh viện ngày 15/04, nhưng chỉ có hai người bạn của tiền vệ này may mắn sống sót.  Cái chết của tiền vệ Amilcar Henriquez đã gây chấn động đất nước Panama.

Sự ra đi của Amilcar Henriquez không chỉ gây ảnh hưởng về mặt nhân sự mà còn tổn thất về mặt tinh thần rất lớn cho tuyển Panama

 Chủ tịch của Panama ông Juan Carlos Varela  cũng đã bày tỏ sự tức giận của mình, ông viết lên trang Twitter: “ Chúng tôi hết sức lên án về vụ án này, chúng tôi sẽ huy động lực lượng đến Colon để bắt những người có trách nhiệm trong vụ án”

Liên đoàn bóng đá Panama cũng gửi lời chia buồn đến tuyển thủ của họ: “Chúng tôi rất thương tiếc về cái chết của Amilcar Henriquez. Xin chúa đón nhận linh hồn của anh”. Cùng với đó đội tuyển QG Mexico cũng gửi lời chia buồn sâu sắc: “ Chúng tôi cảm thấy đau lòng cho người anh em Panama, hãy an nghỉ Amilcar Henriquez”

Sự ra đi của Amilcar Henriquez chắc chắn sẽ là tổn thất lớn cho đội tuyển Panama bởi tiền vệ này đã có nhiều năm chinh chiến cùng đội tuyển quốc gia Panama, khi anh lần đầu tiên khoác áo đội tuyển vào năm 2005 và có đến 75 lần khoác áo đội tuyển nước nhà.

Amilcar Henriquez cũng thi đấu trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 của đội tuyển Panama và có trận đấu cuối cùng cho đội tuyển quốc gia vào tháng trước trong trận hòa 1-1 với Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.