Tuyển thủ quốc gia Đặng Văn Lâm bị tấn công

Thủ môn Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng, thành viên của đội tuyển quốc gia đã bị một thành viên trong ban huấn luyện tấn công ngay sau khi đội Hải Phòng thua B. Bình Dương 0-2 ở trận đấu sớm vòng 17 V- League trên sân Lạch Tray chiều 9-9. Khi Lâm ở trong phòng riêng cùng em trai thì một thành viên của ban huấn luyện vào tấn công Lâm bỏ chạy và bị té ngã...

Tấm hình bị thương ở chân của Lâm

Trên trang xã hội Instagram của mình, Đặng Văn Lâm đưa lên tấm hình của chính anh bị băng bó cái chân trái (phần dưới) cùng việc đi đôi nạng vào bệnh viện. Cùng với tấm hình là dòng trạng thái “Tôi không phải là kẻ cướp. Tôi là cầu thủ bóng đá. Tôi đến Việt Nam để đá bóng chứ không phải để đánh lộn”.

Được biết thủ môn mang hai dòng máu Nga- Việt Nam (bố người Việt, mẹ người Nga) bị một thành viên trong ban huấn luyện CLB Hải Phòng tấn công ngay tối 9-9, tức ngay sau trận Hải Phòng thua B.Bình Dương 0-2 mà ở đó bàn thua thứ hai của Hải Phòng có phần lỗi lớn của thủ môn này.

Chúng tôi liên hệ với ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch CLB Hải Phòng nhiều lần nhưng không được. HLV Trương Việt Hoàng cũng không nhấc máy cùng với đó là nhiều cầu thủ Hải Phòng cũng…đóng máy.

Văn Lâm rất xuất sắc trong trận hòa Jordan

Mùa bóng 2016, ở vòng 23 V- League khi Hải Phòng hành quân xuống Cần Thơ và thất thủ trước đội bóng Tây Đô 2-3 làm Hải Phòng mất ngôi đầu thì thủ môn Văn Lâm cũng bị…kết tội và suýt bị hai đồng đội Đình Bảo và Quốc Trung…tẩn. May mọi người can ngăn kịp thời.

Thủ môn Đặng Văn Lâm luôn được HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi tập trung ở cấp độ đôi tuyển. Gần đây nhất, Lâm làm thủ thành số 1 khi tuyển Việt Nam làm khách tại Campuchia và thắng 2-1. Cũng ở vòng loại Asian Cup khi tuyển Việt Nam tiếp Jordan trên sân Thống Nhất thì Văn Lâm cũng chơi rất xuất sắc làm nản lòng các chân sút Jordan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm