Tuyển Việt Nam hay nhưng chúng tôi sẽ lấy 3 điểm

Trước trận Việt Nam - Jordan trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng C vòng loại Asian Cup 2019, cả HLV Abdullah Mesfar của Jordan và HLV Nguyễn Hữu Thắng của Việt Nam đều nuôi mục tiêu chiến thắng.

Được thi đấu trên sân nhà, có những lợi thế như sân bãi, người hâm mộ, HLV Nguyễn Hữu Thắng tin tưởng đội mình sẽ có một kết quả tốt trước Jordan.

HLV Abdullah Mesfar của Jordan (áo đỏ).

+ HLV Abdullah Mesfar (Jordan): Đội tuyển Việt Nam là một đội tuyển mạnh, có nhiều cầu thủ đội U-23, đó là một đội bóng trong tương lai sẽ rất mạnh. Chúng tôi đến đây để lấy 3 điểm. Điều này là rất khó khăn vì đội tuyển Việt Nam là một đội có tinh thần thi đấu rất tốt.

Về chất lượng sân ở Việt Nam thì chúng tôi cũng không đề cập vì khi một đội khách đến thi đấu thì nhiệm vụ của chúng tôi là phải thích nghi với mọi hoàn cảnh tại đó. Đối mặt với những khó khăn thì phải thích nghi với khó khăn.

Chúng tôi tôn trọng đội tuyển Việt Nam, chúng tôi muốn có 3 điểm ở trận đấu vào chiều mai. Ngược lại, đội tuyển Việt Nam cũng nêu mục tiêu có 3 điểm ở trận này. Tôi có xem trận Việt Nam hòa Afghanistan 1-1 hồi tháng 3. Tuy nhiên với chúng tôi, điều đó không quan trọng mà quan trọng là trận đấu vào chiều mai ra sao.

HLV Nguyễn Hữu Thắng và đội trưởng Văn Quyết.

+ HLV Nguyễn Hữu Thắng (Việt Nam): Chuẩn bị cho trận này thì chúng tôi có vài khó khăn khi nhiều trụ cột tập trung muộn do làm nhiệm vụ CLB nhưng tôi tin rằng thái độ của các học trò chúng tôi có tính chuyên nghiệp cao. Dù họ đến muộn nhưng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần tập luyện rất nghiêm túc.

Tôi hy vọng những khó khăn đó biến thành động lực để toàn đội thi đấu tốt hơn, cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, đẹp và chất lượng. Chúng tôi xác định Jordan là một đối thủ mạnh, là đội bóng mang đẳng cấp châu lục, tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình.

Tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà, chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế những mặt mạnh của Jordan qua đó phát huy những phẩm chất tốt của chúng tôi để có một thế trận tốt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.