Giải U-18 Đông Nam Á, Việt Nam - Indonesia (3-0)

U-18 Việt Nam đè bẹp Indonesia: Ông Tuấn “con” quá hay

Với  lịch đấu dày đặc cùng việc đá sớm dưới cái nắng gay gắt ở Yangon lúc 15 giờ (tức 15 giờ 30, giờ VN) nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn đã tính toán kỹ và U-18 Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước U-18 Indonesia 3-0.

U-18 Việt Nam có chiến thắng quyết định 3-0 trước Indonesia.   Ảnh: Zing

Điều đáng nói không chỉ U-18 Indonesia là ứng viên vào bán kết của giải đấu này mà họ còn là ứng viên vô địch giải. U-18 Indonesia do cựu danh thủ Sjafri dẫn dắt cả năm nay đã có những chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha và tham dự cả những giải trẻ ở Pháp về, một tập thể được trông chờ sẽ là những trụ cột của tuyển quốc gia.

Tham dự giải này, ra quân trận đầu, U-18 Indonesia đã chứng minh ngay sức mạnh bằng việc đánh bại chủ nhà Myanmar 2-1… thế nhưng hôm nay thầy trò HLV Sjafri đã phải thất bại  0-3 trước thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

U-18 Việt Nam đã có ba trận toàn thắng

Một trận đấu rất hay, hai đội đã có nhiều pha ăn miếng trả miếng nhau. Khi hiệp 1 tưởng chừng như không bên nào ghi được bàn thắng, và trận đấu đang trôi về những phút cuối hiệp thì bất ngờ Văn Nam hoàn thành cú đúp vào các phút 42 và 45 từ những pha phối hợp đẹp với đồng đội giúp Việt Nam vượt lên dẫn 2-0.

Với một đấu pháp hợp lý, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đánh bại cạ cứng Indonesia

Sang hiệp 2, Indonesia chơi tấn công nhiều hơn hòng tìm bàn rút ngắn và gỡ hòa. Nhưng có hai bàn thắng lận lưng, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chơi rất thăng hoa và khỏe ra thấy rõ. U-18 Indonesia tìm mọi cách xuyên thủng hàng phòng ngự U-18 Việt Nam nhưng bất thành. Đã vậy phút 85, trung vệ Việt Anh lên tham gia tấn công và “đóng đinh” trận đấu bằng bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 từ pha đánh đầu.

Đánh bại đối thủ tranh chấp vé trực tiếp vào bán kết, U-18 Việt Nam gần như chắc chắn ghi danh mình ở bán kết.nLượt trận cuối cùng Việt Nam gặp Myanmar vào lúc 18 giờ 30 ngày 13-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm