U-19 Việt Nam đấu với U-21 Thái Lan

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt lại 24 cái tên, trong đó có nhiều cầu thủ của “lò” HA Gia Lai - Arsenal JMG.

Trước đó, bản danh sách sơ bộ không có hai gương mặt quen thuộc Thanh Hậu, Hoàng Nam của khóa II Học viện HA Gia Lai - Arsenal JMG đang chơi V-League. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải đấy là danh sách đăng ký sớm cho ban tổ chức và có thể thay đổi trước giờ lên đường. Ông Tuấn còn cho biết thêm, hai cầu thủ này hội đủ điều kiện và phù hợp với lối chơi của đội tuyển nên chắc chắn có mặt. Ngoài ra, U-21 Việt Nam còn có sự góp mặt các trụ cột khác như Đức Chinh, Trọng Đại, Quang Hải, Thanh Tuấn, Tiến Dụng,…

Đội U-19 Việt Nam (trái) sẽ dự giải U-21 và từng có trận hòa giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: QUANG THẮNG

Tại giải đấu U-21 Nations Cup 2016 do Malaysia tổ chức (từ ngày 3 đến 5-6), đội tuyển U-21 Việt Nam sẽ gặp U-21 Thái Lan, còn U-21 Singapore thi đấu với chủ nhà theo thể thức loại trực tiếp như vòng đấu bán kết. Hai đội thắng vào chung kết, hai đội thua tranh hạng ba. U-21 Thái Lan được đánh giá rất cao nhờ dàn cầu thủ từng khoác áo U-23 năm ngoái đăng quang SEA Games 28.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có bước chuẩn bị chu đáo cho Nations Cup với 10 ngày tập huấn, có hai trận đấu tập hòa 0-0 với tuyển Việt Nam và thắng CLB Viettel 2-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm