Giải bóng đá quốc tế U-21 báo Thanh Niên

U-21 HA Gia Lai thành cựu vô địch

Đúng như nhận định của HLV Guillaume, cơ hội chiến thắng chia đều cho cả hai đội bóng có cùng mục tiêu. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U-21 HA Gia Lai là đội cầm bóng nhiều hơn, thi đấu lấn lướt hơn đối thủ nhưng rất nhiều cơ hội các cầu thủ phố núi không tận dụng để chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó U-21 Yokohama chủ động tạo đội hình thấp, chọn phương án phòng ngự phản công để đối phó lối chơi phối hợp nhỏ của U-21 HA Gia Lai.

Sau bàn thắng ở vòng bảng, Công Phượng đã phần nào tìm lại cảm giác chơi bóng. Sự kết nối giữa tiền đạo xứ Nghệ với các đồng đội cũng ít nhiều gây ra những sóng gió trước khung thành đội khách. Hiểu rõ sự nguy hiểm của Công Phượng nên mỗi khi tiền đạo này có bóng, ngay lập tức 4-5 cầu thủ U-21 Yokohama lao vào truy cản.

Cùng thi đấu tỏa sáng trong màu áo đội nhà, tiền đạo Văn Toàn tiếp tục trở thành một trong những nhân tố có khả năng gây đột biến của đội bóng phố núi. Những cú dốc bóng lắt léo từ cánh rồi xộc thẳng vào trung lộ của anh luôn đem đến nhiều cảm giác phấn khích cho khán giả sân Thống Nhất. Nhưng rất tiếc những cú dứt điểm của tiền đạo 20 tuổi không đánh bại được thủ môn Takaoka.

Tạo ra nhiều sóng gió hơn nhưng các chân sút U-21 HA Gia Lai không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đội khách, buộc cả hai bước vào loạt sút luân lưu 11 m đầy may rủi.

Ở loạt sút này, ba quả sút phạt hỏng của Văn Sơn, Xuân Trường và Công Phượng buộc U-21 HA Gai Lai dừng bước, đánh mất cơ hội lần thứ ba liên tiếp trở thành nhà vô địch.

Lúc 18 giờ chiều nay (25-12), giải tiếp diễn trận bán kết hai với cuộc đọ sức giữa U-21 báo Thanh Niên Việt Nam tiếp U-21 Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm