U-21 Quốc tế: Văn Toàn đưa U-21 HAGL đoạt hạng ba

Hai năm vô địch liên tiếp vào các năm 2014 và 2015, U-21 HA Gia Lai năm nay chỉ về hạng ba chung cuộc. Đây cũng là mùa U-21 Quốc tế cuối cùng lứa học viện đầu của bầu Đức dự giải U-21 Quốc tế.

Tuyển thủ quốc gia Văn Toàn ghi bàn thắng duy nhất trận đấu giúp U-21 HA Gia Lai đánh bại U-21 chủ giải 1-0 để đoạt HCĐ.

U-21 Quốc tế: Văn Toàn đưa U-21 HAGL đoạt hạng ba ảnh 1
Văn Toàn giữa) chơi rất năng nổ và ghi bàn duy nhất trận.

Một trận đấu có chất lượng chuyên môn chỉ vào mức trung bình, nó phản ánh đứng “tư tưởng” của hai đội bại trận ở bán kết… nên chỉ còn cơ hội tranh huy chương đồng. Xuân Trường bị chấn thương không thể ra sân trận này.

… Nếu như U-21 HA Gia Lai tận dụng cơ hội tốt từ những cơ hội của Văn Toàn dọn cỗ thì có thể họ thắng đội U-21 chủ giải hơn hai bàn thắng.

Tuyển thủ quốc gia Văn Toàn vẫn hoạt động như… người không phổ suốt 90 phút và Toàn xứng đáng ẵm hai giải cá nhân của trận đấu, tức cầu thủ ghi bàn đầu tiên trong trận và cầu thủ xuất sắc nhất trận.

U-21 Quốc tế: Văn Toàn đưa U-21 HAGL đoạt hạng ba ảnh 2
Hồng Duy chơi cũng rất... nhiệt

Nhìn chung đây là cuộc chạm trán của hai đội bóng là có thể gọi là những gương mặt xuất sắc nhất của lứa tuổi trẻ từ 19 đến 21 của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, do là một trận tranh hạng ba, khán giả vào sân ít nên chất lượng chuyên môn cũng chỉ ở trung bình.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trong suốt 90 phút thi đấu, Văn Toàn có bốn cú dốc bóng xuống tận biên ngang rồi chuyền sệt cắt sát mặt cầu môn, chỉ cần “quăng” người vào là có thể thành bàn thắng nhưng lần lượt Thanh Bình, Công Phượng bỏ qua các cơ hội do Văn Toàn nỗ lực tạo ra này.

… Đến phút 79, khi bóng được cầu thủ hai đội tranh chấp trong khu vực 16,5 m của U-21 báo Thanh Niên thì bất ngờ Văn Toàn lao xuống nhận chú “đánh gót” của đồng đội. Toàn cầm bóng đi thêm một nhịp và đối mặt thủ môn Bùi Tiến Dũng và Toàn đã tực hiện cú sút bóng chìm vào góc xa ghi bàn ghi nhất trận đấu đưa U-21 HA Gia Lai đoạt hạng ba.

Cũng trong trận này, đội trưởng Công Phượng chơi rất nỗ lực, nhiều lần tìm cách đột phá cá nhân ghi bàn nhưng mọi nỗ lực của Phượng đều không hiệu quả và bị đối phương bắt bài.

+ Vài hình ảnh trận đấu:

U-21 Quốc tế: Văn Toàn đưa U-21 HAGL đoạt hạng ba ảnh 3

U-21 Quốc tế: Văn Toàn đưa U-21 HAGL đoạt hạng ba ảnh 4

U-21 Quốc tế: Văn Toàn đưa U-21 HAGL đoạt hạng ba ảnh 5

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm