U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính

Ngay trong hiệp 1, các cầu thủ T&T Hà Nội đã dẫn trước hai bàn do công của Văn Thành. Những tưởng mọi thứ sẽ dễ dàng hơn trong hiệp 2 khi các cầu thủ Hà Nội luôn thể hiện sự vượt trội.

Vào hiệp 2, An Giang nhận thêm một sự bất lợi khi Lâm Quý  phải nhận thẻ vàng thứ hai từ pha bóng nỗ lực cản phá Văn Thành. Trong thế “cùng đường”, An Giang đã trỗi dậy bằng bàn thắng rút ngắn tỉ số của Thanh Thảo. Với khao khát thể hiện mình, các cầu thủ An Giang đá trong tư thế không còn gì để mất buộc các cầu thủ T&T phải chống trả rất vất vả. Tuy nhiên, cuối cùng T&T cũng đã giữ cúp vô địch lần thứ 19 của giải U21 báo Thanh Niên sau ba năm liền có mặt tại VCK.

Những hình ảnh ghi nhận tại trận đấu:

U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 1U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 2U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 3U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 4U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 5U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 6U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 7U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 8U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 9U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 10U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 11U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 12U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 13U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 14U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 15U21 T&T Hà Nội vô địch trong trận chung kết kịch tính ảnh 16

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm