Giao hữu trước giải U-21 quốc tế báo Thanh Niên

U-21 Việt Nam 0-0 U-19 Hàn Quốc: Hài lòng cả đôi bên

U-21 Việt Nam 0-0 U-19 Hàn Quốc: Hài lòng cả đôi bên ảnh 1
Trận tập huấn thứ hai mang lại kết quả hòa của U-21 Việt Nam. Ảnh: NGUYÊN HUY 

Cũng như trận trước, HLV Minh Đức tung đội hình dự bị ra sân ở đầu hiệp 1. Võ Lý được xếp đá cao nhất đội hình và được sự hỗ trợ của bộ ba tiền vệ Thanh Thảo, Đình Kha và Ti Phông. Cặp tiền vệ trung tâm là Thanh Bình và Mạnh Duy. Trước một đội bóng có thể hình cực tốt như U-19 Hàn Quốc, HLV Minh Đức bố trí cặp trung vệ Duy Khánh và Nam Anh. Ở đội hình lắp ghép này, cầu thủ U-21 Việt Nam thi đấu khá rời rạc.

Trong khi đó, ở phần sân bên kia, U-19 Hàn Quốc cũng không vội vàng trong tấn công mặc dù họ ra sân với thành phần chính thức. Sang hiệp 2, HLV Minh Đức lần lượt tung Tuấn Tài và Văn Thành trên hàng công. Sự phối hợp ăn ý của bộ đôi tiền đạo này giúp cho đội bóng chủ nhà thi đấu khởi sắc, nhiều thời điểm U-21 Việt Nam tỏ ra vượt trội ở khâu dàn xếp tấn công.

Tuy nhiên, kết thúc 90 phút thi đấu, cả hai đội không bên nào ghi được bàn thắng đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

HLV An Iksoo U-19 Hàn Quốc. Ảnh: NGUYÊN HUY

Phát biểu sau trận đấu, HLV An Iksoo chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là tránh chấn thương cho cầu thủ ở giải đấu này. Đây là giải đấu được xem là bước đệm củagiải U-19 châu Á và U-20 World Cup sắp tới diễn ra tại Hàn Quốc”.

HLV của U-21 Việt Nam cho biết ông tự tin về chất lượng của đội hình hiện có. Những gì mà U-21 Việt Nam làm được là rất tốt tuy kết quả của hai trận tập huấn vừa qua đều không mang lại trận thắng nào cho U-21 Việt Nam.

U-21 Việt Nam 0-0 U-19 Hàn Quốc: Hài lòng cả đôi bên ảnh 3
HLV Minh Đức khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: NGUYÊN HUY

Ngày 19-11 tới, U-21 Việt Nam sẽ có trận tập huấn cuối cùng với Trung tâm bóng đá PVF trước khi chính thức bước vào giải. Đối với U-19 Hàn Quốc, đây là trận giao hữu duy nhất của đội trước thềm U-21 quốc tế báo Thanh Niên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm