U-22, HLV Hữu Thắng và trời mưa

Hôm nay (2-2), là ngày đầu U-22 tập trung tại TP.HCM để chuẩn bị trận giao hữu với U-22 Malaysia vào ngày 7-2 trên sân Thống Nhất. Hễ thầy trò HLV Hữu Thắng đến Sài Gòn là trời…đổ mưa.

HLV Hữu Thắng...lại trông trời hay "đùa" với mình

Còn nhớ chiến dịch AFF Cup 2016, chuỗi ngày tuyển Việt Nam tập trung tại TP.HCM cũng là chuỗi ngày thời tiết không chiều theo ý tuyển Việt Nam. Chiều nay cũng thế. Lần đầu tiên sau tết Nguyên đán, trời “đã chọn” đúng cái buổi chiều U-22 tập buổi đầu tiên để trút xuống cơm mưa lớn, mưa rất lớn khắp TP.HCM.

Hồng Duy (7) đang dẫn bóng

Hôm nay ngày đầu đội U-22 hội quân vẫn còn thiếu nhiều gương mặt nhưng là do “ngày đẹp” nên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng của U-22 Việt Nam quyết định “xông đất” sân Thống Nhất dù lịch là lúc 16 giờ chiều nay toàn đội họp phác thảo kế hoạch chứ không ra sân.

Đội vẫn còn thiếu vài ba gương mặt trông đợi như Hà Đức Chinh (U-19 quốc gia) xin tập trung muộn vì bận ở CLB SHB Đà Nẵng.

Công Phượng đang nỗ lực tìm lại chính mình

Buổi tập có phần bất ngờ với người hâm mộ nên người đến xem không đông lắm.

Lẽ ra với những gương mặt “hotboy” như Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy, Tuấn Tài, Tấn Tài, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng…thu hút người đến xem buổi tập phải đông đúc nhằm có cơ hội “selfie” với các tuyển thủ trẻ này. Một mặt do bất ngờ và mặt khác vì...còn xuân.

Công Phượng, Văn Toàn (áo bip) làm...quân xanh

Buổi tập chỉ kéo dài chừng một giờ đồng hồ trong điều kiện thời tiết không tốt, mây đen vần vũ và sau đó là mưa như trút. Đội chủ yếu để nhả sức ì sau những chuyến xe, máy bay vội vã về TP.HCM. Chẳng hạn như nhóm chín cầu thủ HA Gia Lai phải…xuyên đêm đi ô tô dọc quốc lộ 14 xuống trong đêm qua, nhiều chuyến bay từ miền Trung và miền Bắc vào rất…chật chội nơi sân bay.

Khởi động và thả lỏng trong khu đại sảnh do trời mưa

U-22 Việt Nam tập trung đợt này để chuẩn bị vào chiều ngày 7-2 đá giao hữu tiếp U-22 Malaysia. Đội khách đưa sang 18 cầu thủ không mạnh. Nhiều trụ cột của họ bận làm nhiệm vụ CLB.

Loạt ảnh U-22 xông đất năn mới sân Thống Nhất:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm