U-22 Thái rất giỏi “bẫy” đối phương

Hai lần gần đây nhất, U-23 Thái Lan đều vô địch SEA Games. SEA Games 2017 vào tháng 8 tới đây U-22 Thái Lan tiếp nối đàn anh bảo vệ ngôi vô địch SEA Games lần thứ ba liên tiếp. Lứa cầu thủ U-22 Thái Lan lần này đá tốt, thể hình đẹp nhưng tiểu xảo cũng ở mức thượng thừa.

Văn Toàn  đi bóng qua U-21 Thái Lan

Văn Toàn từng bị  U-21 Thái Lan đá đau và nổi nóng.

Bị tiểu xảo, Văn Toàn đòi ăn thua đủ với U-22 Thái Lan.

Các cầu thủ U-21 Thái Lan tiểu xảo rất kín

Xuân Trường cũng suýt dính vào bẫy của U-21 Thái Lan

Thành phần U-22 Thái Lan đa số là các cầu thủ từng sang Việt Nam dự giải U-21 Quốc tế báo Thanh Niên năm ngoái tại sân Thống Nhất và đạt ngôi á quân. 

Đá với các đội dưới cơ, U-22 Thái Lan rất giỏi chơi tiểu xảo, họ khiêu khích, phạm lỗi dẫn đến đau đối thủ rất kín. Nếu không tỉnh táo, đối phương rất dễ dính bẫy của các cầu thủ U-22 Thái Lan.

SEA Games 29 tới, cùng với U-22 Thái Lan thì U-22 Việt Nam, U-22 Malaysia và U-22 Indonesia cũng nêu mục tiêu vô địch. Hiện nay đội U-22 Thái Lan, U-22 Malaysia và U-22 Singapore đang dự giải quốc tế Dubai Cup tại UAE.

Hôm qua (23/3) U-22 Malaysia là nạn nhân của Thái Lan khi hai đội gặp nhau tại Dubai Cup.

Ở trận đấu này, các cầu thủ U-22 Malaysia đã không thể kìm chế và có hành vi trả đũa khi họ bị U-22 Thái Lan chơi tiểu xảo, kích, đá đau…rất kín. Kết quả, U-22 Malaysia dính 3 thẻ đỏ và bị Thái Lan “làm gỏi" 4-0.

Tại giải U-21 Quốc tế năm ngoái tại sân Thống Nhất, những cầu thủ trụ cột của U-22 Việt Nam trong màu áo HA Gia Lai như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường đều dính đòn tiểu xảo của các cầu thủ U-22 Thái Lan này. Nhiều cầu thủ của HA Gia Lai cũng nóng nảy suýt có hành vi trả đũa khi các cầu thủ Thái đá tiểu xảo.

U-22 Thái Lan tham dự SEA Games tới đây rất mạnh, các đội còn lại nếu không tỉnh táo có thể sẽ rơi vào bẫy của họ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.