HLV Hữu Thắng từ chức, nhận hết trách nhiệm

Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã nhận hết trách nhiệm trong thất bại của U-22 Việt Nam tại SEA Games 29. Ông cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam, đồng thời xin từ chức vị trí HLV trưởng các đội tuyển Việt Nam.

HLV Hữu Thắng trong buổi họp báo sau trận đấu.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cho biết: “Thái Lan là đội chơi tốt hơn trong khi U-22 Việt Nam đã có một trận đấu dưới sức. Nếu trọng tài không thổi quả phạt gián tiếp (dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Thái Lan) thì chúng ta có thể lấy lại thế trận trong hiệp 2.

Bóng đá có sự cay nghiệt nằm ngoài dự tính của tôi. Từ pha tranh chấp, Văn Hậu xỉa bóng về, trọng tài có thể xem đấy là quả chuyền về vô tình cho thủ môn không chủ ý. Sau trận đấu căng thẳng với Indonesia, cầu thủ Việt Nam đã nhập cuộc tương đối nặng nề khi đá với Thái Lan”.

HLV Hữu Thắng sau đó chính thức tuyên bố từ chức: “Tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi sâu sắc đến người hâm mộ Việt Nam. Người hâm mộ đã rất kỳ vọng vào đội tuyển từ tinh thần cho đến những đóng góp khác. Tôi xin từ chức HLV trưởng Việt Nam”.

HLV Hữu Thắng chính thức từ chức sau thất bại của U-22 Việt Nam tại SEA Games 29. ẢNH: HUY PHẠM

“Các cầu thủ còn trẻ và tương lai còn dài phía trước. Xin đừng đổ lỗi cho cầu thủ. Tôi xin chịu trách nhiệm tất cả. Tôi cũng mong muốn những chuyên gia, HLV sau này sẽ giúp bóng đá Việt Nam mạnh hơn” - HLV Hữu Thắng buồn bã cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm