U-23 Việt Nam “check in” Sài Gòn

Chiều nay (13-7), U-23 Việt Nam đã vào TP.HCM để chuẩn bị đá vòng loại U-23 châu Á. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã “check in” khách sạn Đệ Nhất quen thuộc để chuẩn bị chinh phục tấm vé dự vòng chung kết châu Á.

HLV Hữu Thắng cùng học trò như Hồng Duy tại KS Đệ Nhất

Nhìn vào lịch tập HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ngại những lần tập xa ở tận sân Bình Dương, vì thực tế từ khu khách sạn Đệ Nhất ở quận Tân Bình lên tới sân Bình Dương thì cung đường quá xa, lại nhiều tuyến đường có mật độ giao thông quá căng.

Thực trạng này thì trước đây khi đội Jordan sang TP.HCM đá vòng loại Asian Cup họ cũng đã phàn nàn vì cung đường quá xa, lại hay kẹt xe. Lần đó cuối cùng đội tuyển Jordan hủy tất cả các lần tập ở sân Bình Dương.

Tuyển thủ U-20 Tiến Dụng cũng đã lành chấn thương vai và góp mặt

Điều đáng nói là khu vực Nam bộ và TP.HCM nói riêng vào thời gian này trời rất hay mưa, sân Thống Nhất thời gian qua còn “tải” lượng trận đấu quá lớn qua giải nữ quốc gia, V- League, rồi lại đến U-17 Quốc gia mà chiều mai (14-7) còn trận chung kết nữa.

Từ khi còn ở Hà Nội, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có ý lo về mặt sân Thống Nhất, nay ông cũng tiếp tục lo lắng về vấn đề này. Thực tế là không lắm lo đâu, cầu thủ Việt Nam quen đá mặt sân xấu, chứ thực tế các cầu thủ Hàn Quốc, Macau, cả Đông Timor cũng quen chơi mặt sân rất tốt. Đó điều ngại khi trận đấu diễn ra trời mưa lớn khiến cầu thủ Việt Nam mất sức nhiều và ảnh hưởng lối chơi kỹ thuật mà thôi. Còn mặt sân xấu thì có lẽ các đối thủ của Việt Nam chịu ảnh hưởng nhiều hơn.

+ Một số hình ảnh U-23 Việt Nam "check in" Sài Gòn:

Hậu vệ Văn Thanh bước vào cầu thang

Quang Hải, tuyển thủ U-20 cùng với Tiến Dụng

Tuấn Anh và Hồng Duy  (thứ hai và ba) cùng có mặt

Đông Triều tươi cười

Chuyến bay ngắn nên các tuyển thủ không mệt mỏi

Chuyên gia thể lực Martin Forkel xuống xe

Cứu mỗi khi thầy trò HLV Hữu Thắng đến TP.HCM là ...trời hay mưa

Tuấn Anh cùng trợ lý Dương Minh Ninh "check in" phòng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm