UEFA thao túng kết quả bốc thăm tứ kết Champions League?

18h tối nay, NHM bóng đá trên toàn thế giới sẽ hướng về thành phố Nyon, Thụy Sỹ để theo dõi lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết UEFA Champions League. Với 8 đại diện cân tài cân sức, những lá thăm may rủi hứa hẹn sẽ mang đến những cặp đấu vô cùng hấp dẫn.
Ngay sau khi kết thúc vòng 1/8 đã có rất nhiều kịch bản bốc thăm cho vòng tứ kết được các nhà cái, đài truyền hình và các tờ báo thể thao uy tín trên thế giới thực hiện. Và bất ngờ hơn khi tối qua trên twitter chính thức của UEFA đăng tải kết quả tứ kết nhưng đã xoá ngay sau đó.
UEFA thao túng kết quả bốc thăm tứ kết Champions League? ảnh 1
Tweet của UEFA và bị xóa ngay sau đó
Dù chỉ tồn tại trong 1 thời gian ngắn ngủi nhưng NHM vẫn kịp chụp lại hình ảnh này và chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội. Theo kết quả bốc thăm: Man Utd sẽ đụng độ Barca, đội bóng đã 2 lần đánh bại họ trong các trận chung kết 2009 và 2011. Hai HLV cá tính Mourinho và Jurgen Klopp sẽ được dịp so tài khi Chelsea chạm trán Dortmund.
Hai đội bóng chi tiêu mạnh nhất mùa hè qua là PSG và Real Madrid sẽ là cặp tứ kết thứ 3. Cặp đấu còn lại là cuộc chiến giữa ĐKVĐ Bayern Munich và đội bóng đang chơi rất hay mùa giải năm nay Atletico Madrid.

Đây không phải là lần đầu tiên UEFA có scandal dàn xếp cặp đấu, còn nhớ cách đây 1 năm họ cũng đã để lộ kết quả vòng 1/8 UEFA Champions League 2012/13 khi kết quả quay thử giống 100% kết quả bốc thăm thật.

Theo Thanh Thanh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm