Va chạm kinh hoàng, Fabregas mang cáng vào sân cứu đồng đội

Va chạm kinh hoàng, Fabregas mang cáng vào sân cứu đồng đội ảnh 1

Va chạm kinh hoàng, Fabregas mang cáng vào sân cứu đồng đội ảnh 2 

Pha va chạm kinh hoàng giữa Zouma và Cech.

Chelsea vừa có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Derby tại tứ kết cúp liên đoàn Anh để vào bán kết. Điểm nhấn của trận đấu không phải là chiến thắng của Chelsea mà chính là pha va chạm giữa 2 đồng đội trong màu áo The Blue khiến hậu vệ Kurt Zouma phải rời sân trên cáng với miệng đầy máu.

Vào cuối hiệp 1, Zouma đã va chạm với chính người đồng đội, thủ môn Petr Cech trong pha nhảy lên tranh chấp bóng. Sau pha va chạm khá mạnh, Zouma đã đổ gục xuống sân. Nhân viên y tế lập tức được đưa vào sân chăm sóc cho Zouma. Tuy nhiên, nhận thấy đội ngũ y tế có phần chậm chạm, Cesc Fabregas và Cezar Azpilicueta đã nhanh chóng chạy ra ngoài đường pitch khiêng chiếc cáng vào sân.

Va chạm kinh hoàng, Fabregas mang cáng vào sân cứu đồng đội ảnh 3 

Va chạm kinh hoàng, Fabregas mang cáng vào sân cứu đồng đội ảnh 4 

Sốt ruột, Fabregas và Azpilicueta phải mang cáng vào sân giúp đội ngũ y tế..

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã thông báo về tình hình chấn thương của Zouma, “Các bác sĩ đã kiểm tra, Zouma vẫn ổn. Cậu ta chỉ bị chóng mặt. Một vết cắt trên miệng đã khiến Zouma chảy nhiều máu”.

Sau trận đấu, Fabregas đã đưa tấm ảnh mang chiếc cáng vào sân cùng chú thích tếu táo trên trang cá nhân, “Chúng tôi đã có mặt ở bán kết. Tối nay, Azpilicueta và tôi đã phải làm gấp đôi công việc bình thường”.

Va chạm kinh hoàng, Fabregas mang cáng vào sân cứu đồng đội ảnh 5

Fabregas tếu táo trên trang cá nhân sau trận đấu.

Hậu vệ người Pháp, Zouma vừa tròn 20 tuổi vào tháng 10 vừa qua, gia nhập Chelsea từ St Etienne với mức phí chuyển nhượng 12,5 triệu bảng vào tháng giêng. Anh đã 7 lần ra sân ở mùa này cho Chelsea và chơi đủ 90 phút trong trận gặp Sporting Lisbon tại Champions League giữa tuần trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm