Valencia rao bán David Villa & Silva để trả nợ

Giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, đội chủ sân Mestalla đang ngập sâu trong cơn khủng hoảng tài chính. Bởi thế, họ không còn cách nào khác buộc phải "bán máu" để trang trải khoản nợ khổng lồ lên đến 450 triệu bảng.
Valencia rao bán David Villa & Silva để trả nợ ảnh 1

Valencia sẽ bán Villa để trang trải nợ nần - Ảnh: AP

Hiện nay, trong đội hình Valencia, 3 cầu thủ được định giá cao nhất là David Villa, Silva & Juan Mata. Chính vì thế, lãnh đạo CLB sẽ lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua, trước khi quyết định giải phóng cho 3 trụ cột trên.

Thời gian qua, cả ba đại gia ở xứ sương mù là M.U, Man City & Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm đến David Villa. Sir Alex Ferguson rất ngưỡng mộ chân sút 27 tuổi người Tây Ban Nha, và sẵn sàng phá két, chi 35 triệu bảng để rước anh về Old Trafford.

Chelsea ban đầu cũng rất muốn có sự phục vụ của Villa, nhưng giờ, họ đang chuyển hướng sang Sergio Aguero. Trong khi đó, hàng công của Man "xanh" vốn đã khá ngột ngạt với nhiều hảo thủ như Adebayor, Tevez, Bellamy, Robinho hay Santa Cruz.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, bản thân David Villa cũng không bác bỏ cơ hội ra nước ngoài thi đấu.

"Thành thực mà nói, hàng nghìn hoàn cảnh có thể xảy ra mà chúng ta không thể đoán trước. Tôi không mở cánh cửa cơ hội cho tất cả, nhưng tôi cũng không khép nó lại.

Valencia rao bán David Villa & Silva để trả nợ ảnh 2
Silva nhiều khả năng sẽ đầu quân cho 1 CLB khác tại La Liga - Ảnh: Getty

Dù chơi bóng tại châu Âu, châu Phi, hay Bắc Mỹ, thậm chí cả Hàn Quốc, tôi cũng có thể chấp nhận, miễn là nơi ấy giúp tôi thành công và đoạt được nhiều danh hiệu.

"Sự nghiệp cầu thủ vốn rất ngắn ngủi. Vì vậy, tôi muốn tận hưởng cảm giác thi đấu ở cường độ cao" - Villa bộc bạch.

Về phần David Silva, anh cũng nằm trong tầm ngắm Liverpool và M.U. Tuy nhiên, "The Kop" đang gặp khó khăn về tài chính. Còn "Quỷ đỏ" dần tỏ ra thờ ơ, vì lo ngại, phong cách chơi bóng của Silva không phù hợp với môi trường tốc độ cao như Premier League.

Nhiều khả năng anh sẽ đầu quân cho một CLB tại La Liga. Mức phí mà lãnh đạo Valencia đưa ra cho CLB nào muốn mua Silva là 25 triệu bảng. Juan Mata cũng được định giá ở mức tương tự.

Theo Tuấn Thànhtổng hợp (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm