Van Gaal ‘đốt’ 100 triệu bảng đón 3 tân binh

Mùa hè 2014 Van Gaal đã náo loạn thị trường chuyển nhượng khi tung ra hơn 150 triệu bảng mua Di Maria, Rojo, Luke Shaw, Blind và mượn Falcao… 
Với tham vọng sớm giành ngôi vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League (nếu giành vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu) ngay mùa tới, các ông chủ Mỹ của M.U tiếp tục cấp cho Van Gaal thêm 150 triệu bảng nữa để tăng cường lực lượng vào hè 2015.
Sẽ có ít nhất 6 tân binh nữa cập bến Old Trafford sau mùa 2014/15. Ngay lúc này 3 trong 6 cầu thủ này đã được BLĐ M.U xác định là mục tiêu cần phải giành được bằng mọi giá.
Theo Daily Mail thì 3 mục tiêu hàng đầu của M.U là Paul Pogba, Mats Hummels và Dani Alves. Dự định, Quỷ đỏ chi tổng cộng 100 triệu bảng để đưa bộ 3 này về Old Trafford.
Không khó để M.U chiêu mộ Mats Hummels và Dani Alves bởi bộ đôi hậu vệ của Dortmund và Barca đều đang gặp rắc rối với đội bóng chủ quản và sẵn sàng ra đi.
Tuy nhiên sẽ không dễ cho M.U đưa Pogba về Old Trafford bất chấp Juventus sẵn sàng bán tiền vệ tài năng này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Bởi Pogba từng tuyên bố không bao giờ trở lại M.U, đội bóng đã hắt hủi anh.

Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.