Van Gaal gửi tâm thư chia tay M.U: Những lời cảm ơn chân thành!

Dưới đây là toàn văn bức tâm thư chia tay của Louis Van Gaal:

HLV Louis Van Gaal.

Thật vinh dự khi được dẫn dắt một câu lạc bộ tuyệt vời như Manchester United. Khi nhận lời dẫn dắt Man Utd, tôi đã hoàn thành tham vọng của mình.

Tôi vô cùng tự hào vì đã giúp United giành cúp FA lần thứ 12 trong lịch sử của câu lạc bộ. Tôi đã giành được 20 danh hiệu trong sự nghiệp, nhưng chiếc cúp FA là danh hiệu lịch sử. FA Cup luôn luôn là thành tựu đặc biệt nhất trong sự nghiệp của tôi.

Tôi rất thất vọng khi không thể hoàn thành hợp đồng 3 năm với CLB như dự định. Tôi tin rằng, với nền tảng vững chắc của mình, CLB sẽ tiến về phía trước và giành được nhiều thành công lớn hơn. Tôi cũng hy vọng rằng chiến thắng tại cúp FA sẽ là nền tảng để giúp CLB xây dựng và khôi phục lại sự thành công mà người hâm mộ luôn mong mỏi.

Sau khi làm việc tại Hà Lan, Tây Ban Nha và Đức, tôi luôn mong muốn sẽ có cơ hội quản lý một đội bóng  Anh và là một phần của văn hóa Anh. Cả hai đều cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời và hơn cả mức mong đợi.

Tôi cảm ơn các cầu thủ của tôi và mong rằng họ sẽ thi đấu tốt ở mùa giải tới. Được làm việc với họ là một niềm vui, đặc biệt là khi tôi chứng kiến các nhiều cầu thủ trẻ có cơ hội được thi đấu cho đội 1. Tôi sẽ tiếp tục theo sát sự phát triển của họ trong mùa giải tới.

Cám ơn ông chủ CLB, hội đồng quản trị Manchester United đã cho tôi cơ hội dẫn dắt câu lạc bộ vĩ đại này.

Tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn tới những người ủng hộ rất tuyệt vời của M.U. Họ thực sự là những người hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới.

Tôi mắc nợ nhân viên và thành viên trong BHL, những người đã hỗ trợ hết mình cho tôi trong thời gian tôi ở CLB.

Tôi xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến từng viên trong đội ngũ nhân viên của câu lạc bộ như nhóm nghiên cứu khoa học thể thao, đội ngũ y tế, bộ phận giặt ủi, đội ngũ phục vụ, các cơ quan báo chí,… tất cả mọi người làm việc ở Old Trafford và Carrington. Tất cả đã giúp đỡ tôi nhiệt tình trong thời gian tôi ở đây. Chưa bao giờ trong 25 năm cầm quân của mình, tôi được hỗ trợ tốt đến vậy.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton, những người đã luôn cho tôi và gia đình tôi cảm thấy thoải mái và cảm giác được chào đón suốt thời gian tôi làm HLV Manchester United.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm