Van Gaal: 'Không xoay tua gì cả, M.U phải vào tốp 4'

Đó là mệnh lệnh của chiến lược gia người Hà Lan trước trận M.U tiếp Crystal Palace hôm nay rồi ba ngày sau đó đội gặp Everton trong khuôn khổ bán kết FA Cup tại Wembley.

Van Gaal khẳng định: “Không xoay tua gì cả, phải vào tốp 4, đội hình ra sân là phải mạnh nhất để tạo ra áp lực chiến thắng".

Với Van Gaal chiến thắng quan trọng hơn xoay tua các mặt trận

Mặc dù hiện nay M.U đứng thứ năm và thua đội xếp thứ tư Arsenal bốn điểm nhưng M.U cần suất đá Champions League mùa tới nên mọi giá phải đánh bại tất cả. Cả M.U và Arsenal đều đấu ít hơn ba đội đầu Leicester City, Tottenham và Man. City một trận.

Lượt trận đêm nay, nếu M.U thắng Crystal Palace họ sẽ chỉ còn kém Man. City 2 điểm, bởi Man City vừa bị Newcastle cầm chân với tỉ số 1-1 rạng sáng nay.

Trả lời vấn đề này, Van Gaal nói việc M.U thắng Crystal Palace quan trọng hơn là Man. City hay Arsenal sẩy chân. Nói là vậy thôi chứ thực chất Van Gaal muốn đội mình thắng và hai đối thủ kia đều… sụp hầm để lấp dần khoảng cách.

Đối thủ của M.U vòng này là Palace, đang khát điểm để an toàn trong chiến dịch trụ hạng. Palace hiện cũng đã lọt vào bán kết FA Cup và họ sẽ gặp Watford.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm