Van Gaal lại 'đì' Valdes: Cách ly khỏi đội 1 M.U

Theo tờ Mirror (Anh) mới đây nhất, HLV của Man United Louis Van Gaal đã buộc Valdes phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của HLV đội trẻ. Cụ thể hơn, cựu thủ môn của Barcelona phải tập luyện một mình vào buổi chiều khi đội 1 M.U tập luyện xong và ngược lại. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Van Gaal đã cách ly hoàn toàn Valdes khỏi đội 1.

Động thái này là một ví dụ điển hình về phong cách huấn luyện “không khoan nhượng” của vị HLV được mệnh danh là “Tulip thép”. Van Gaal nổi tiếng với chính sách huấn luyện độc đoán và sẵn sàng trảm bất kỳ cầu thủ nào không tuân mệnh lệnh của ông. Điều này ít nhiều mang lại cho ông những thành công nhưng cũng khiến ông không có nhiều bạn bè.

Valdes ký hợp đồng với M.U theo dạng chuyển nhượng tự do để bắt dự bị cho De Gea. Anh chỉ được thi đấu hai trận cuối cùng mùa giải trước cho M.U ở giải ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, với việc từ chối thi đấu cho đội U21 M.U, Valdes đã khiến Van Gaal nổi giận và ông đã quyết định loại Valdes ra khỏi mọi kế hoạch của đội bóng.

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, Valdes có cơ hội rất tốt để rời khỏi M.U khi anh được CLB Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas liên hệ nhưng cuối cùng thương vụ này đã không thành. Valdes là thủ môn huyền thoại của CLB Barcelona, trong 12 năm thi đấu cho Barca, Valdes đã giành 3 Champions League, 6 La Liga và 2 Copa Del Reys. Sau đó, Valdes quyết định ra đi nhằm tìm kiếm thử thách mới. Và đây có thể xem là sai lầm tệ hại của anh như chính thủ thành này thừa nhận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm