Van Gaal sẽ mạnh tay thanh lý 10 cầu thủ

Sau mùa giải thất bại thảm hại, MU đang quyết tâm thực hiện cuộc thay máu quy mô lớn trong mùa Hè này. Song song với việc chiêu mộ những tân binh chất lượng, họ sẽ “thải” không ít cầu thủ không đạt yêu cầu.

HLV Van Gaal mạnh tay thanh lý cầu thủ MU
HLV Van Gaal mạnh tay thanh lý cầu thủ MU

Theo những thông tin từ tờ Mirror số ra ngày hôm nay, HLV Van Gaal đã đưa 10 cầu thủ vào danh sách thanh lý của đội bóng. Đó là các cái tên Young, Zaha, Fellaini, Bebe, Anderson, Cleverley, Nani, Nick Powell, Evra và Chicharito

Mục đích của Van Gaal là thu hẹp quân số của đội 1 MU xuống còn khoảng 25 cầu thủ. Bên cạnh đó, việc thanh lý hàng loạt cầu thủ cũng giúp ông có được số tiền không nhỏ, phục vụ cho chuyển nhượng.

Sau khi có được Herrera và Luke Shaw, HLV Van Gaal vẫn muốn bổ sung hàng loạt cầu thủ chất lượng khác như  Strootman, De Jong… Ông sẽ có khoảng 200 triệu bảng mùa Hè này.

Cùng với đó, HLV Van Gaal cũng muốn trao cơ hội thể hiện mình cho các cầu thủ trẻ của MU. Trong quá khứ, chiến lược gia này luôn tỏ ra mát tay với việc phát triển, giúp tài năng trẻ vươn tầm. Đây cũng là điều mà BLĐ Quỷ đỏ đang hướng tới.

Theo H.Long (Dân Trí / Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm