Van Gaal thừa nhận muốn Ronaldo quay về Old Trafford

Thắng Watford 2-1 nhờ bàn thắng muộn do Troy Deeney đá phản lưới nhà, HLV Van Gaal của MU thừa nhận ông muốn Ronaldo quay về Old Trafford sau sáu năm đá cho Real.

 Càng già giá chuyển nhượng của Ronaldo sẽ lại tăng?

Nói với tờ Sunday (Anh), chiến lược gia Hà Lan cho biết: “Chúng tôi đang tìm kiếm nhiều cầu thủ, trong đó có Ronaldo nhưng thực tế là khó vì họ còn ràng buộc với CLB của họ quá nhiều. Với Ronaldo ư!? Chúng ta cứ đợi và cứ hy vọng. Không một HLV nào trên thế giới mà không thích cậu ấy, nhất là tinh thần tập luyện”.
Real ra giá đội nào muốn có Ronaldo phải chồng đủ 80 triệu bảng. Ronaldo rời nước Anh năm 2009. Hình ảnh và lòng tin của Van Gaal vẫn không bị suy giảm sau trận El Clasico Real thua 0-4 và Ronaldo thì mờ nhạt.
Cầu thủ đoạt ba danh hiệu xuất sắc nhất thế giới và là tay săn bàn vĩ đại nhất của Real trong mọi thời đại từng có danh hiệu vô địch La Liga, Champions League 2014 khi sang Tây Ban Nha.
Khi còn là học trò của Ris Alex, Ronaldo giúp MU có ba danh hiệu ngoại hạng cùng ngôi vô địch Champions League 2008. MU dưới thời chiến lược gia Hà Lan đã bị chỉ trích gây gắt trong lối chơi.
80 triệu bảng cho cầu thủ bước sang tuổi “băm” liệu Van Gaal và MU có sáng suốt. Nó khác hẳn với một Ronaldo của bảy năm về trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm