Van Gaal: ‘Tôi còn thấy chán cách Man United chơi bóng’

Sức ép lên vai HLV Louis Van Gaal vừa được giảm xuống chút ít sau trận thắng 2-1 trước Swansea City tại vòng 20 Premier League thì Van Gaal và các cầu thủ M.U lại phải chịu sự chê trách từ NHM sau màn trình diễn kém thuyết phục trước Sheffield United tại FA Cup. Dù được chơi trên sân nhà và thi đấu trước đối thủ đến từ hạng 2 nước Anh nhưng phải nhờ đến bàn thắng trên chấm 11 m ở phút 90+3 của Rooney, M.U mới đánh bại được đối thủ.

Van Gaal: ‘Tôi còn thấy chán cách Man United chơi bóng’ ảnh 1
Van Gaal chán nản trước màn trình diễn của cầu thủ M.U. 

Phát biểu trong buổi họp báo trước chuyến làm khách tới Newcastle tại vòng 21 giải ngoại hạng Anh, HLV Louis Van Gaal thừa nhận có những thời điểm ông cảm thấy chán với cách chơi của cầu thủ M.U.

“Có những trận đấu chúng tôi chơi rất tốt”, Van Gaal nói “Nhưng cũng có những trận đấu khiến tôi vô cùng chán nản và tức giận, bởi vì chúng tôi không thể phá vỡ hàng phòng ngự của đối phương. Nhưng đó là bóng đá”.

“Không phải trận đấu nào đội bóng cũng có thể chơi đẹp. Người hâm mộ  có thể chỉ trích nhưng họ cũng có thể cổ vũ cho chúng tôi”.

Ở trận gặp Sheffield United tại FA Cup, nhiều người hâm mộ "quỷ đỏ" đã bỏ ra về trước khi trận đấu kết thúc vì quá chán nản. Van Gaal đã trải lòng về điều này, “Có rất nhiều lý do khiến người hâm mộ rời khỏi sân. Bạn không bao giờ biết được lý do chính xác là gì. Có thể họ nghĩ rằng chúng tôi không thể ghi bàn và quyết định rời sân sớm”.

“Cổ động viên mỉa mai chúng tôi trong trận đấu nhưng đó cũng là biểu hiện rằng họ còn quan tâm đến đội bóng. Điều đó là tốt”.

“Giống như người hâm mộ, các cầu thủ có lúc cũng rất nản lòng. Tuy nhiên, các bạn nên biết rằng chúng ta không phải lúc nào cũng có thể chơi tốt” - Van Gaal phân trần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm