Van Gaal: 'Tôi đã bị truyền thông 'trảm' ba lần'

Van Gaal thực sự mệt mỏi vì vừa đối phó với phong độ thất thường của "quỷ đỏ", lại đối phó với áp lực vô cùng lớn từ những chỉ trích của dư luận. Cho đến nay Van Gaal đã bị dư luận, truyền thông lên tiếng đòi "trảm" ba lần. Lần cuối cùng là cuối tuần trước khi M.U thua Southampton 0-1 tại Old Trafford.

HLV Van Gaal nói rằng mình đã bị truyền thông "trảm" ba lần.

Có mặt trong cuộc họp báo tại sân tập của M.U Carrington, chiến lược gia Hà Lan cho biết ông đang phải chiến đấu với dư luận xung quanh việc chỉ trích mình. Những bài báo của truyền thông với những cái tít rất sốc khiến ông mệt mỏi.

Van Gaal nói: “Khi đội thua, đó là điều tồi tệ cho toàn đội và nhất là HLV. Tôi không cho phép mình được thua trong trận gặp Southampton nhưng đội đã thua. Bây giờ, chúng tôi chẳng được phép thua nữa. Nếu như lần thứ tư này tôi thua thì tất nhiên tôi bị "trảm"”. Thật vậy nếu để thua Derby Country tại vòng 4 Cúp FA này thì nhiều khả năng Van Gaal bị "trảm" thật.

Ông Van Gaal cũng gửi lời cám ơn đến Phó Chủ tịch điều hành M.U Ed Woodward vì đã ủng hộ và ở bên ông trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, Van Gaal cũng thừa nhận rằng chính việc cư xử tử tế của lãnh đạo M.U đã khiến ông thêm áp lực phải đền đáp tấm chân tình và sự tử tế đó. Và Van Gaal cũng quả quyết nếu thua Derby Country nữa thì ông không còn mặt mũi nào nhìn lãnh đạo M.U và có lẽ ông sẽ từ chức.

Hiện M.U đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng thua đội đầu bảng Leicester 10 điểm. M.U chỉ thắng ba trận trong 13 trận đấu giải Ngoại hạng gần đây nhất. Van Gaal cũng đang chịu áp lực cực lớn từ cách chơi tấn công đẹp mắt của M.U theo truyền thống mà những cựu ngôi sao M.U đòi hỏi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm