Van Gaal xác nhận M.U vẫn đang tìm một trung vệ

Theo Manchester Everning News, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định trung vệ mà M.U cần phải giỏi hơn Chris Smalling, hậu vệ có phong độ tốt nhất của M.U thời điểm hiện tại. Smalling đã có màn ra mắt mùa giải mới không thể tuyệt vời hơn khi anh khiến người đồng đội trong đội tuyển Anh, Harry Kane tắt điện hoàn toàn trong trận M.U gặp Tottenham.

Van Gaal cho biết, “Ở vị trí trung vệ đá bên phải chúng tôi có 3 cầu thủ là Smalling, Jones và Mc Nair. Nếu một trung vệ có chất lượng tốt hơn những cầu thủ này thì chúng tôi sẽ mua. Chúng tôi cần phải mua những cầu thủ tốt nhất”.

Mùa giải vừa qua, giới truyền thông đã gán ghép M.U với hàng loạt những trung vệ khủng như Mats Hummels, Nicolas Otamendi và Sergio Ramos nhưng đến thời điểm này M.U vẫn chưa mua được một trung vệ nào.

Van Gaal cũng nói bóng gió trong buổi họp báo vào tuần trước rằng M.U vẫn đang tìm cách củng cố đội hình. Và tiền đạo bí ẩn mà Van Gaal nhắc tới trước đó tiếp tục được giới truyền thông quan tâm, đặt câu hỏi với Van Gaal.

“Cầu thủ đó không phải là người đặc biệt với tôi, đây cũng không phải là tiền đạo được các phương tiện truyền thông gán ghép với chúng tôi. Hiện tại chúng tôi có Wayne Rooney, Hernandez, Januzaj và Wilson. Chúng tôi chỉ mua những cầu thủ có phẩm chất tốt hơn những cầu thủ trong đội hình. Chúng tôi đã và sẽ luôn làm điều đó”, Van Gaal nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm