Van Persie thẳng thừng gạt Di Maria, chọn Falcao

Van Persie là cái tên tiếp theo được trang chủ M.U hỏi về đội hình trong mơ 5 người. Cũng giống như đội trưởng Rooney, ngôi sao 31 tuổi chọn một đội hình thiên về tấn công, chỉ khác vẫn đảm bảo yếu tố phòng thủ. Điều gây ngạc nhiên là trong danh sách không có "thiên thần" Di Maria, thay vào đó là Falcao.

Tác giả 1 trong 3 bàn thắng vào lưới Liverpool của M.U hồi cuối tuần qua, nêu quan điểm: "Nếu bạn muốn tấn công hoặc phối hợp, trước hết cần phải có một thủ môn".

Van Persie, M.U, Di Maria, Falcao

Van Persie xem nhẹ Di Maria hơn Falcao

Và Van Persie bắt đầu điền tên: "Tôi sẽ chọn De Gea đứng trước khung thành. Tôi cần một hậu vệ và đó sẽ là Michael Carrick vì anh ấy có thể chơi ở cả ở vị trí tiền vệ. Sau đó sẽ là hàng công với Wayne Rooney. Tôi góp mặt được đấy chứ, không phải ngồi trên ghế dự bị đúng không?".

Ở lựa chọn cuối cùng khi đứng trước 3 đồng đội Juan Mata, Di Maria và Falcao, tiền đạo Hà Lan tỏ vẻ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định:"Điều này rất khó đây, với Juan, Angel và Falcao. Tôi sẽ lấy Falcao!".

Với pha lập công mới nhất ở trận thắng hoành tráng 3-0 trước Liverpool của Quỷ đỏ, Van Persie có tổng cộng 7 bàn thắng tại Premier League từ đầu mùa. Anh hi vọng con số sẽ tăng lên khi cùng đồng đội có chuyến làm khách Aston Villa vào cuối tuần này.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm