Vào chung kết Europa League, MU được cấp vé 'bèo bọt'

Trận chung kết Europa League sẽ được tổ chức tại sân vận động Friends Arena, Solna, thành phố Stockholm (Thụy Điển) vào ngày 24-5. Sức chứa của sân vận động này là 48.000 khán giả. Solna thuộc thành phố Stockholm, nơi diễn ra trận chung kết Europa League là một đô thị có dân số chỉ khoảng 60.000 người.

Sân vận động Friends Arena, Solna, thành phố Stockholm (Thụy Điển).

Theo thông báo chính thức từ UEFA, hai đội vào chung kết sẽ được phân phối mỗi đội không quá 50% số vé so với sức chứa của sân vận động. Cụ thể, mỗi đội vào chung kết sẽ được UEFA phân phối 10.000 vé, 17.000 vé sẽ được bán qua website cho người hâm mộ khắp thế giới.

Hơn 11.000 vé còn lại sẽ dành cho các nhà tài trợ và các VIP. Số lượng vé này gây sự phẫn nộ lớn cho người hâm mộ khắp thế giới. Bên cạnh đó, với một CLB có lượng fan khổng lồ trải dài trên khắp thế giới như MU thì nếu họ lọt vào chung kết, số vé họ được phân bổ chỉ như “muối bỏ bể”.

United có số lượng fan đăng ký vé cả mùa rất lớn và rõ ràng số vé trên không đủ đáp ứng nhu cầu của các fan Man United.

Mức giá vé rẻ nhất là 45 euro và mức đắt nhất là 150 euro.

Rạng sáng mai, MU sẽ tiếp Rostov trong trận lượt về vòng 16 đội Europa League trên sân nhà Old Trafford. Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau 1-1.

HLV Jose Mourinho của Man Utd đã tuyên bố rõ ràng CLB ưu tiên cho việc giành vé dự Champions League mùa sau. Và đấu trường này là niềm hy vọng lớn nhất để M.U đạt được mục tiêu, bởi vô địch thì MU nghiễm nhiên có một suất chính thức dự vòng bảng giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm