Vardy bị treo giò ba trận, Leicester vác đơn kiện

Cu “tắc” bóng nguy hiểm của tay săn bàn hàng đầu Leicester City, Vardy vào một cầu thủ Stoke City đã bị trọng tài Craig Pawson rút thẻ đỏ. Và án phạt tiếp theo là Vardy sẽ bị treo giò ba trận.

Vardy nhận án phạt treo giò 3 trận.

Trong trận gặp Stoke City cuối tuần rồi Vardy đã có cú “tắc” bằng hai chân vào Mame Diouf của Stoke City dẫn đến chiếc thẻ đỏ trực tiếp. FA tiếp tục đưa ra án phạt treo giò ba trận tới với Vardy. Leicester City đã chính thức đệ đơn kiện lên FA vì án phạt quá nặng.

Theo đại diện của Ban Kỷ luật FA cho biết: “Chúng tôi hoạt động và đưa ra án phạt một cách độc lập, không bị áp lực nào cả. Cú “tắc” của Vardy là quá nguy hiểm cho đồng nghiệp, án phạt đúng tội phải được đưa ra”.

Trong khi đó HLV Ranieri nhận xét: “Vardy chỉ tranh bóng, chứ không phải phạm lỗi. Và cú “tắc” của anh ta đã chạm bóng. Tôi nghĩ tình huống đó nếu Vardy bị phạt thẻ vàng là mới hợp lý”.

Nếu FA không xem xét và giảm án phạt thì Vardy đã vắng mặt trong 3 trận đấu Leicester City gặp Everton West Ham và Boro. Hiện nay nhà vô địch Anh, Leicester City đang đứng thứ 15 trên bảng tổng sắp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm