Vardy không có tên trong đội hình xuất phát của tuyển Anh

Tuyển Anh đã lộ đội hình xuất phát trận làm khách tại Trnava, Slovakia đêm mai. Đây là canh bạc mang tính danh dự của tuyển Anh sau thất bại tại Euro 2016.

Báo chí Anh đã “moi” được thông tin đội hình tuyển Anh dưới thời HLV Sam Allardyce dẫn dắt.

Vì sao dư luận Anh “săm soi” rất kỹ đội tuyển Anh, nhất là đội hình xuất phát cho trận đầu tiên tuyển Anh thời Allardyce? Vì từ khi nhậm chức đến nay Allardyce từ chối đá giao hữu (với Croatia) để giữ bí mật cách chơi của đội.

Chân sút đình đám Vardy tiếp tục bị xếp xó thời HLV Sam Allardyce

Báo chí Anh cho biết đội hình xuất phát trong trận đầu vòng loại World Cup 2018 có ba sự thay đổi.

Hậu vệ John Stones, tiền vệ Jordan Henderson và Lallana được gọi lại thay cho Smalling,  Dele Ali và Sturridge. Theo Allardyce, chính ba nhân tố bị thay này là nguyên nhân dẫn đến trận thua sốc của tuyển Anh ở vòng 16 đội trước “chàng tí hon” Iceland tại Euro 2016.

Đặc biệt, thủ môn thất sủng Jor Hart phải cuốn gói ra đi khỏi Man. City và về với Torino vẫn sẽ làm thủ thành số 1 của tuyển Anh trong trận gặp Slovakia.

Trung vệ trị giá 47,5 triệu bảng của Man. City John Stones là đối tác chơi trung vệ cùng Cahill. Cùng với đó là hai hậu vệ Kyle Walker và Danny Ross.

Chơi phía trên hai trung vệ là tiền vệ phòng ngự Eric Dier. Các tiền vệ gồm Rooney, Henderson, chơi hai cánh Raheem Sterling và Lallana. Một tiền đạo duy nhất đó là vua dội bom Premier League mùa rồi Harry Kane.

Như vậy là đội hình xuất phát của tuyển Anh là đội hình 4-1-4-1. Jamie Vardy của Leicester không có tên trong đội hình xuất phát.

Trả lời báo chí Anh, HLV Allardyce cho biết: “Tôi chẳng xem Slovakia đá tại Euro 2016. Tôi xây dựng tuyển Anh để phù hợp kỹ thuật, chiến thuật của đội. Khi chơi trên sân khách thì tôi phải đưa ra đội hình như thế!”.

Về việc tuyển Anh hủy trận giao hữu với Croatia theo lịch là diễn ra hôm thứ Tư vừa qua tại Wembley, HLV Allardyve thừa nhận ngại lộ bài. Và nếu thua thì thầy trò ông sẽ bị dư luận la ó làm ảnh hưởng rất lớn lên trận làm khách tại Slovakia vì Croatia là đội tuyển mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm