Vardy tiết lộ: Tôi bị dọa giết khi Ranieri bị sa thải

Trong lần trung tuyển Anh lần này chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Đức tại Dortmund và tiếp Lithuania tại Wembley trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, tay săn bàn của Leicester City tiết lộ với báo chí, anh đã bị nhiều kẻ dọa giết khi HLV Ranieri bị trảm.

Vardy tiết lộ: Tôi bị dọa giết khi Ranieri bị sa thải ảnh 1
Vardy và Mahrez ăn mừng chiến thắng

Nhiều người cho rằng các trụ cột của Leicester City trong đó có Vardy và thủ môn Kasper Schmeichel là đầu trò “đâm sau  lưng" khiến ông thầy người Ý bị sai thải. 

Vardy tiết lộ không chỉ trên mạng xã hội mà lúc anh cùng vợ đi dạo trên phố cũng bị những tay chạy mô tô lạ mặt dọa giết. Ngay bây giờ, khi tuyển Anh tập trung để bay sang Đức đá giao hữu, Vardy cũng không dám đi dạo phố vì sợ sự cố bất ngờ xảy ra trở tay không kịp. Những kẻ dọa giết Vardy không chỉ gửi thông điệp đe dọa mỗi Vardy mà còn đến vợ anh, con anh.

Vardy tiết lộ: Tôi bị dọa giết khi Ranieri bị sa thải ảnh 2
Nhiều người cho rằng Vardy đã "đâm sau lưng" ông thầy Ranieri

HLV Ranieri bị trảm khi Leicester City trở về nhà sau trận thua 1-2 trước Sevilla tại Champions League. Trong khi đó, tại Premier League, nhà vô địch nước Anh đối mặt với nguy cơ rớt hạng rất lớn.

Hiện Vardy đang trải qua những ngày căng thẳng dù anh đã báo sự việc với cảnh sát. Vardy nói: “Tôi nghe rất nhiều thông tin cho rằng tôi là kẻ đầu trò, xúi các cầu thủ buông dẫn đến việc HLV Ranieri bị tỉ phú Vichai “trảm”. Nhưng thực tế không phải thế. Mối quan hệ giữa tôi và Ranieri cũng bình thường tại Leicester City. Tôi vẫn luôn tôn trọng Claudio như một người thầy”.

Vardy thừa nhận rằng dù là cầu thủ giỏi, tạo nên ngôi vô địch cho Leicester City mùa qua và có vai trò cực lớn khi đội vào tứ kết Champions League mùa này nhưng Vardy vẫn không được lòng nhiều cổ động viên của Leicester City.
"Có điều gì đó rất… sai sai khi mọi người nhìn nhận về tôi" - Vardy nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.